Ngày 10-8 tới, "cô nàng tỷ đô" của Hollywood sẽ chính thức bước sang tuổi 21 với tài sản là cô con gái 6 tháng tuổi Stormi Webster với bạn trai Travis Scott, thương hiệu mỹ phẩm tỷ USD, hàng trăm triệu fan hâm mộ và cả hàng trăm triệu USD bất động sản cũng như tiền mặt. 

Kylie cho biết, bộ ảnh sinh nhật lần này đánh dấu sự quay trở lại với công việc của cô sau khi hạ sinh con gái Stormi Webster hồi tháng 2. Cô muốn làm một điều gì đó thú vị cho tuổi mới, vì vậy Kylie quyết định thực hiện bộ ảnh với màu tóc bạch kim.

Ít ai nghĩ rằng, người từng bị coi là kém hấp dẫn và bất tài so với các cô chị đình đám như Kim Kardashian hay Kendall Jenner hiện nay lại nổi tiếng và giàu có nhất gia đình Kardashian.

Kylie được gọi là một hiện tượng tại Hollywood chỉ bởi cái tên Kylie mà thôi. Bước ngoặt của Kylie đến từ khi cô bơm môi năm 17 tuổi, giúp cô lột xác từ cô gái tuổi teen thành một người phụ nữ trẻ gợi cảm.

CNBC bình luận: "Ngoài sắc đẹp, nếu Kylie không thực sự có đầu óc và máu kinh doanh thì cô đã không thể có trong tay được thương hiệu mỹ phẩm tỷ USD như hôm nay."
Kylie và con gái Stormi. 

Từ người khởi nguồn cho trào lưu khoe môi dày, Kylie đã tự quay clip hướng dẫn trang điểm và năm 2016 cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics, trờ thành thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất thế giới với doanh thu trung bình đạt 420 triệu USD/năm.
"Giới trẻ không quá giàu có để sử dụng mỹ phẩm hạng sang, nhưng lại tiêu tiền không tiếc tay những món mỹ phẩm hợp túi tiền. Là một người trẻ, tôi hoàn toàn hiểu điều này. Vì vậy, cùng với một chút may mắn, thành công đã đến với tôi. Cảm ơn tất cả mọi người", Kylie chia sẻ. Ảnh: Kylie cùng các chị trong gia đình Kardashan. 

Hiện nay, Kylie Jenner là một gương mặt được rất nhiều nhãn hàng săn đón. Theo CNBC, mỗi lần Kylie đăng ảnh quảng cáo cho một thương hiệu nào đó trên trang mạng xã hội Instagram có giá 1 triệu USD/lượt.

N.U