Giận dữ vì tin đồn, Nhan Phúc Vinh đòi hủy kết bạn với Nhã Phương

Thứ Hai, 28/05/2018, 22:00
Bị hỏi quá nhiều quanh tin đồn “phim giả tình thật” với Nhã Phương,  chiều ngày 28-5, trong lễ ra mắt phim mới “Ngày ấy mình đã yêu”, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh đã giận dữ tuyên bố sẽ hủy kết bạn với nữ diễn viên xinh đẹp này nếu anh tiếp tục còn tiếp tục bị truy vấn chuyện tình cảm.

Nam diễn viên “Đảo của dân ngụ cư” cho hay, anh thật sự cảm thấy rất phiền phức khi đời tư bị săm soi quá nhiều thay vì được quan tâm đến các hoạt động nghệ thuật của bản thân. Vì tin đồn tình cảm với bạn diễn Nhã Phương nên thời gian gần đây, cả hai khá e dè và thường tránh đi cùng nhau khi xuất hiện nơi công cộng.

Được biết, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh là đôi bạn thân thiết từ nhiều năm nay và cùng tham gia khá nhiều dự án phim. Vì thường xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh lẫn đời thực nên thời gian gần đây có khá nhiều tin đồn cho rằng cả 2 đang yêu nhau. Điều này khiến cả 2 mất tự nhiên khi phải cùng xuất hiện. 

Trong buổi họp báo, cả 2 diễn viên đều khẳng định họ không có tình cảm nào khác ngoài tình cảm bạn bè. Thậm chí, trong các lần làm việc chung, dù đã hiểu tính nết của bạn diễn nhưng để kết quả lao động tốt hơn, cả 2 vẫn thường tranh cãi khá gay gắt về chuyên môn. Chính kết quả của những lần đóng cặp ăn ý nên khán giả nghi ngờ có chuyện “phim giả tình thật”.

Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh cùng đạo diễn Khải Anh giao lưu tại Hà Nội chiều ngày 28-5

Trong dự án phim mới nhất “Ngày ấy mình yêu nhau”, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh tiếp tục vào vai cặp “trai xinh gái đẹp” trên màn ảnh. Đây là dự án phim truyền hình gồm 24 tập do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, dự kiến lên sóng VTV3 vào 21h30 ngày 11-6. 

Được Việt hóa từ kịch bản phim Hàn Quốc, phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đang rất được yêu thích hiện nay: Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Chí Thiện, Bảo Thanh…

N.Hoa
.
.
.