Nhã Phương bất ngờ giành giải thưởng lớn tại Hàn Quốc

Thứ Năm, 08/09/2016, 20:03
Sau khi giành thắng lợi lớn tại VTV Awards2016, Nhã Phương tiếp tục giành được giải thưởng danh giá "Ngôi sao Châu Á" tại Seoul International Drama Awards 2016

 

 

Năm 2015 và 2016 là năm thành công rực rỡ của Nhã Phương khi cô liên tục nhận được những giải thưởng danh giá, với những bộ phim được đánh giá cao ở cả trong nước và quốc tế. 

Nhã Phương rạng rỡ bên nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tea-Oh tại VTV Awards 2016.

Ngay sau khi nhận giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards tối 7/9/2016, Nhã Phương lại tiếp tục được vinh danh tại liên hoan phim Seoul International Drama Awards 20 được tổ chức ngày 8/9/2016 tại Hàn Quốc.

Nhã Phương rạng rỡ trên thảm đỏ Seoul International Drama Awards

Lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2016 diễn ra tại Hàn Quốc với sự tham dự của dàn sao đình đám không chỉ riêng xứ Hàn: Song Joong Ki, Shin Min Ah... mà cả Châu Á - Nhật Bản, Philippines, Singapore... Nữ diễn viên trẻ Nhã Phương đã xuất sắc giành được giải thưởng Ngôi sao Châu Á (Asian Star Prize) với vai Yến Phương trong bộ phim Khúc hát mặt trời. 



Nữ diễn viên đã có một bài phát biểu nhận giải bằng tiếng Anh trước đồng nghiệp và khán giả quốc tế. Cô không giấu nổi bất ngờ và xúc động khi gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và khán giả.
Mai Ngọc
.
.
.