Nhã Phương được giới thiệu là gương mặt tài năng tại Cannes 2018

Thứ Năm, 17/05/2018, 19:41
Cùng với việc có phim được chọn trình chiếu tại Short Film Corner của Liên hoan phim Cannes, nữ diễn viên trẻ Nhã Phương đã vinh dự được giới thiệu là một tài năng tại Liên hoan phim danh giá. Vinh dự này cũng được cho là dịp để cô tìm kiếm cơ hội hợp tác với những người làm phim có uy tín trên thế giới.

Năm 2018 là lần đầu tiên Nhã Phương đến Pháp tham dự Cannes với vai trò Nhà sản xuất, kiêm diễn viên chính khi phim ngắn “Infill & Full Set”. Đây là một trong số các tác phẩm được lựa chọn trình chiếu trong Góc phim ngắn – Short Film Corner. Không những thế, Nhã Phương còn được Ban tổ chức của Talent Corner mời với tư cách là tài năng được giới thiệu tại Liên hoan phim.

Nhã Phương xuất hiện với tà áo dài dịu dàng trong buổi giao lưu tại Cannes

Talent Corner là một trong những điểm nổi bật của Cannes năm nay.  Các nghệ sĩ có tên trong Talent Corner sẽ được Ban tổ chức lựa chọn từ những dấu ấn trong Short Film Corner hoặc do các đạo diễn đề xuất. 

Áo dài thướt tha giúp nữ diễn viên trẻ  "ghi điểm" trong mắt bạn bè.

Tại đây, hình ảnh cá nhân nghệ sĩ sẽ được trưng bày trong Thư viện chân dung, xuất hiện trong màn hình tìm kiếm cảm ứng và bàn thông tin riêng. Hoạt động này nhằm mục đích giúp các nghệ sĩ có nhiều cơ hội giới thiệu bản thân và giao lưu, hợp tác với những Nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch hay những nhà chuyên môn uy tín trên thế giới.

Đến Cannes là một trong những cơ hội quý để nữ diễn viên giới thiệu bản thân và đất nước với các nhà làm phim thế giới
Nhã Phương bên bảng giới thiệu gương mặt tài năng có chân dung mình tại Cannes

Tại Cannes 2018, Nhã Phương khá bận rộn với những hoạt động của Talent Corner: giao lưu, chia sẻ chuyện nghề tại Thư viện chân dung, tham dự các buổi hội thảo, tọa đàm về làm phim, gặp gỡ, giao lưu với các diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim, nhà sản xuất trong khuôn khổ của Cannes.


N.H
.
.
.