Đức Tuấn “muốn nghe tiếng sóng” trong single mới

Thứ Tư, 03/08/2016, 09:20

Ca sỹ Đức Tuấn và nhạc sỹ Trần Thiện Thanh vừa kết hợp với nhau tung single “Muốn nghe tiếng sóng”, nhắc mọi người bảo vệ biển

 

 

Theo chia sẻ của nam ca sỹ, single “Muốn nghe tiếng sóng” được tung ra với hai phiên bản: một bản Newage ngọt ngào say đắm, đầy khao khát và một bản EDM remix sôi động, trẻ trung nhưng vẫn giữ sự sâu sắc quen thuộc của ca sỹ Đức Tuấn trong nội dung, thông điệp bài hát cùng những bản phối được đầu tư kĩ lưỡng và chỉn chu.

Nam ca sỹ Đức Tuấn.

Ca khúc hát về ước muốn được đắm mình trong cái vô tận của tình yêu biển cả, tình yêu thiên nhiên. Thông qua việc hát lên tình yêu với biển, cả ca sĩ Đức Tuấn cũng như nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đều muốn nhắc nhở mọi người hãy cùng nhau chung tay bảo vệ biển.

"Muốn nghe tiếng sóng" đã được Đức Tuấn hát "nhá hàng" trong đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Ca khúc này đã được nam ca sỹ Đức Tuấn “hát trước” trong đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam tại Tuần Châu vừa qua, gây ấn tượng với nhiều người bởi thông điệp ý nghĩa và cách trình diễn mới mẻ. 

Được biết,“Muốn nghe tiếng sóng” được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh viết ra trong chỉ một buổi sáng khi anh chợt nhớ da diết về biển quê nhà. Khi viết “Muốn nghe tiếng sóng”, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh nghĩ ngay đến tiếng hát của Đức Tuấn vì ca khúc cần một giọng nam cao mạnh mẽ, đầy khao khát ở đoạn cao trào.

Còn với ca sĩ Đức Tuấn, đây cũng là bước đầu trong dự án lớn mà anh hợp tác với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Ca khúc này có những chất liệu cổ điển và được pha trộn với âm nhạc điện tử, nó hiện đại và trẻ trung hơn so với các sản phẩm trước đây của anh.

PV
.
.
.