Đức Tuấn mang ca khúc xuân nổi tiếng một thời đón Tết 2016

Thứ Ba, 02/02/2016, 17:47
Trong những ngày cận kề Tết cổ truyền của dân tộc, nam ca sĩ Đức Tuấn quyết định góp thêm một chút mùa xuân cho khán giả khi phát hành single “Ly rượu mừng” – Ca khúc xuân kinh điển một thời vừa được cấp phép trở lại sau một thời gian dài vắng bóng.

Là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, “Ly rượu mừng” trong những năm 1960 -1970 là ca khúc quen thuộc mà nhà nhà đều mở khi dịp Tết đến. Với giai điệu valse tươi vui, ca từ hòa quyện, giai điệu rộn rã, “Ly rượu mừng” như “vẽ” cho người nghe một ngày Tết đầy hân hoan, rộn ràng với pháo nổ, kẹo mứt, quần áo, cùng nâng chén rượu và chúc nhau những lời chúc đầy ý nghĩa cho một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Đức Tuấn trong single “Ly rượu mừng”

Với chất giọng ấm và cao ấn tượng, cùng một bản phối trẻ trung, Đức Tuấn hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường nhạc xuân khi tung single “Ly rượu mừng”. Sự hào sảng, lạc quan trong tính cách cũng đã giúp anh truyền tải trọn vẹn tinh thần hân hoan của ngày Tết vốn đang còn thiếu của những ca khúc Xuân hiện nay.

Đức Tuấn cho biết, anh làm mới lại ca khúc “Ly rượu mừng” theo tinh thần mới, ưu tiên sự rộn ràng và có sôi động hơn với không khí đầm ấm gia đình trong bản cũ. Đức Tuấn cũng biến tấu hợp thời đại hơn, tiết tấu cũng nhanh và rộn ràng hơn.

Single “Ly rượu mừng” được phát hành online trên các trang chia sẻ nhạc trực tuyến, đó cũng như là lời tri ân và chúc Tết mà anh gửi tới các khán giả của mình trong những ngày nghỉ đầy ý nghĩa.

N.H – M.L
.
.
.