Đức Tuấn nhận 2 giải thưởng tại “LH giọng ca truyền hình Asean 2012”

Chủ Nhật, 11/03/2012, 19:45
Tối 9/3 tại Nhà hát Đài Truyền hình thành phố HCM đã diễn ra đêm ga la trao giải liên hoan giọng ca truyền hình Asean 2012. Đã có 11 giải thưởng được trao cho các ca sĩ tham gia liên hoan, trong đó, riêng Đức Tuấn, ca sĩ của nước chủ nhà Việt Nam nhận liên tiếp 2 giải thưởng: Thí sinh được yêu thích nhất và Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất.

Sau 3 đêm tổ chức, liên hoan giọng ca truyền hình Asean 2012 do Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh tổ chức đã chính thức khép lại với đêm gala trao giải vào tối 9/3 tại Nhà hát Đài Truyền hình thành phố.

Đã có 11 giải thưởng được trao cho các ca sĩ tham gia liên hoan, trong đó, riêng Đức Tuấn, ca sĩ của nước chủ nhà Việt Nam nhận liên tiếp 2 giải thưởng: Thí sinh được yêu thích nhất và Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất.

Giải nhất thể loại dân ca cũng đã được trao cho Muhammad Inanta Kusuma Negara  của Indonesia. Giải nhất thể loại nhạc nhẹ thuộc về Olivia Hutagalung, Indonesia. Các giải nhì cho thể loại nhạc nhẹ và dân ca thuộc về ca sĩ Kat Arrogado (Philippines), Shazroul (Malaysia), Thanh Ngọc (Việt Nam)…

N.Hoa – B.M.
.
.
.