Thi thiết kế quốc phục cho Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Thứ Sáu, 28/07/2017, 15:23

Chiều 28-7, SG Unicorp - đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) đã chính thức phát động cuộc thi “Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe”. Đây là sân chơi dành cho các bạn trẻ yêu mến thời trang và là cơ hội để người yêu thích thiết kế thể hiện tài năng, sự sáng tạo, ý tưởng độc đáo của mình tại cuộc thi nhan sắc nổi tiếng thế giới sắp tới.


Cuộc thi “Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe” được tổ chức song song với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Các tác phẩm tham dự phải được sáng tạo trên trang phục hoặc các vật dụng đặc trưng của Việt Nam, thể hiện được sự sáng tạo, nét độc đáo, tinh thần văn hóa dân tộc và có thể quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam.

Mẫu thiết kế quốc phục độc đáo năm 2016

Ban tổ chức nhận bản thiết kế đăng ký dự thi từ ngày 1-8 đến 31-8. Mỗi thí sinh dự thi gửi tối đã 2 mẫu thiết kế. 9 thiết kế xuất sắc nhất và 1 thiết kế được nhiều người  bình chọn trên Page Miss Universe Vietnam sẽ được chọn vào vòng thuyết trình ý tưởng. Tại vòng thi này, top 10 sẽ trình bày nội dung ý tưởng và cách thức thực hiện thành phẩm mẫu thiết kế với hội đồng giám khảo. 

Mẫu thiết kế dự thi trong mùa trước

3 mẫu thiết kế được đán giá cao nhất sẽ đưa vào thực hiện trang phục với sự hướng dẫn của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam. Top 3 trang phục xuất sắc nhất sẽ được trưng bày sản phẩm tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam 2017. 

Bộ trang phục thắng giải sẽ được đại diện Việt Nam mặc và trình diễn trong phần thi trang phục dân tộc (National Costume) tại Miss Universe.


N.Hoa
.
.
.