Mời kiểm toán quốc tế kiểm soát điểm số thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Thứ Tư, 28/12/2016, 15:11
Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ có sự đồng hành của đơn vị kiểm toán độc lập quốc tế nhằm đảm bảo tính chính xác, minh bạch trong việc tổng kết điểm số thí sinh tại các vòng thi. So với các lần thi trước, giải thưởng của cuộc thi cũng được bổ sung thêm:  Giải Người đẹp tài năng.

Ông Trần Ngọc Nhật,Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới và tìm kiếm đại diện xứng đáng, phù hợp để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017. 

Để việc tổ chức cuộc thi minh bạch, uy tín và chuyên nghiệp, không để xảy ra sai sót trong quá trình tổng hợp điểm, ban tổ chức đã phối hợp với đơn vị kiểm toán độc lập quốc tế có uy tín hàng đầu thế giới – công ty kiểm toán KPMG. 

Đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương cùng các người đẹp, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Các chuyên gia cao cấp của KPMG sẽ theo dõi và giám sát chặt chẽ quy trình chấm thi trong suốt vòng thi bán kết và chung kết. Việc đặt đơn vị kiểm toán bên cạnh các thành viên ban giám khảo là yếu tố rất cần thiết để cuộc thi được diễn ra công bằng, đồng thời tạo sự yên tâm cho thí sinh tham gia cuộc thi.

Á hậu Dương Trương Trương Thiên Lý, giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Việt Nam cũng cho biết: tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là tuyển chọn người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp gợi cảm nhưng có thần thái mạnh mẽ, độc lập, tự tin. Đặc biệt, Hoa hậu phải là người có khả năng truyền cảm hứng, có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý - đồng trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 phải có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đông

Công tác tổ chức, đào tạo và huấn luyện cho thí sinh sẽ được đặc biệt quan tâm với nhiều đổi mới nhằm mang đến sự cạnh tranh, kịch tính qua các vòng thi. Trong đó, chương trình “Tôi là Hoa hậu  hoàn vũ Việt Nam” ghi hình nhiều hoạt động của các thí sinh và phát sóng dưới dạng truyền hình thực tế. 

Một điểm mới khác là thí sinh dự thi năm nay có độ tuổi từ 18 đến 26 (nâng thêm 1 tuổi so với năm 2015). Hệ thống giải phụ được bổ sung thêm giải Người đẹp tài năng. Thời hạn cuối cùng ban tổ chức nhận đăng ký dự thi là 31-5-2017. Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thêm các thông tin chính thức về tuyển sinh và nội dung các vòng thi tại www.hoahauhoanvuvietnam.com.

Dự kiến, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam bao gồm 3 vòng thi chính. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 2-6-2017 đến 3-6-2017, tại Hà Nội 2017. Vòng bán kết và chung kết diễn ra tại Nha Trang từ 22-7 đến 19-8. Trong đó, đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang.


N.Hoa
.
.
.