"Cô đào" Jennifer Lopez "úp mở" chuyện lên xe hoa lần thứ tư

Thứ Sáu, 04/05/2018, 10:30
Truyền thông Mỹ ngày 3-5 đưa tin, xuất hiện tại sự kiện NBC Universal, nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã có những chia sẻ về cuộc sống của cô ở thời điểm hiện tại và những dự án "big bang". 


Rất lâu rồi "cô đào" mới xuất hiện tại một sự kiện mở được tổ chức tại Los Angeles. Vì thế, Jennifer Lopez đã trở thành tâm điểm tại thảm đỏ của NBCUniversal Summer Press Day.
Chiếc váy trắng pha lê Gigi của August Getty Atelier phát huy vai trò "trợ thụ đắc lực", giúp Jennifer khoe trọn đường con nóng bỏng.
Hiện tại, nữ ca sĩ 48 tuổi đang rất chuyên tâm vào việc làm giám khảo và cố vấn cho chương trình World of Dance cùng với nam ca sĩ Ne-Yo và Derek Hough. Jennifer Lopez cũng cho hay, cô sẽ sớm trở lại màn ảnh với dự án phim Shades of Blue, bấm máy vào tháng tới.
Khi được hỏi về đời sống tình cảm, Jennifer tiết lộ, chuyện tình giữa cô và ngôi sao bóng rổ Alex Rodriguez rất tuyệt vời. Alex là một người điềm đạm và biết lắng nghe dù tính khí của cô rất khó chiều. Ngoài ra, Jennifer cũng nhấn mạnh, cô luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận mọi thứ theo hướng tích cực, dù bất kỳ chuyện gì xảy ra.
Đặc biệt, khi đề cập đến việc mới phát hành bài hát "The Ring" (Chiếc nhẫn đó) và hỏi có liên quan gì tới Alex Rodriguez hay không, Jennifer Lopez đáp lại bằng một nụ cười tươi rói.
Như Uyên
.
.
.