Các cặp đôi Hollywood hạnh phúc "bất chấp tuổi tác"

Thứ Năm, 03/05/2018, 20:57
Hollywood được ví như một trong những thế giới thu nhỏ "phức tạp nhất" bởi nơi đây đầy rẫy những cám dỗ và hào quang. Tuy nhiên, trong thế giới ấy vẫn luôn hiện hữu những tình yêu chân thành và vượt thời gian. 

George và Amal Clooney

Tài tử George Clooney gặp ý trung nhân Amal - một nữ luật sư xinh đẹp và tài giỏi có tiếng ở "xứ sở sương mù" tại một chương trình từ thiện. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2014 tại Venice (Italia) khi nam tài tử 53 tuổi còn Amal thì 36. Sau hôn nhân, cặp đôi "trai tài gái sắc" đã chọn Anh làm điểm dừng chân và tậu ngay một căn hộ trị giá 13,5 triệu USD.

McConaughey và Camila Alves

McConaughey hơn "thiên thần" Camila Alves 14 tuổi. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2006 và phải lòng đối phương ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Camila Alves từng chia sẻ rằng, McConaughey là người rất biết cách lắng nghe và tôn trọng cô. Họ đã kết hôn vào giáng sinh năm 2011. Hiện tại, cặp đôi đang sinh sống tại Austin, bang Texas và đã có ba nhóc tì.

Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones

Cặp vợ chồng quyền lực của Hollywood Michaell và Catherine chính thức kết hôn năm 2000. Giới showbiz luôn đồn đoán rằng cặp đôi này luôn trong tình trạng "cơm không lành canh không ngọt", nhưng thực tế đã chứng minh ngược lại. Dù Michael hơn Catherine đến 25 tuổi, nhưng hai người rất đồng điệu trong suy nghĩ, và họ còn có chung cả ngày sinh nhật.

Hugh Jackman và Deborra

Một trong những cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ nhất Hollywood chính là giữa chàng "người sói" Hugh Jackman và vợ Deborra. Nam diễn viên từng chia sẻ, dù kém vợ 13 tuổi nhưng anh cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc bởi Deborra rất tâm lý và là người giúp anh chinh phục sự nghiệp đỉnh cao tại Hollywood. Hiện tại, họ đã có 21 năm chung sống với nhau và có hai người con.

Kris Jenner và Corey Gamble

Bà mẹ đình đám của gia tộc Kardashian Kris Jenner đã tìm được tình yêu mới sau khi chồng cũ quyết định chuyển giới. Kris Jenner hơn Corey Gamble 25 tuổi. Cặp đôi cho biết, mối quan hệ giữa hai người rất thực tế và nghiêm túc, lãng mạn xin nhường lại cho giới trẻ.

Celine Dion và René Angélil

Việc ca sĩ Celine Dion công khai mối quan hệ với người quản lý René Angélil vào năm 1984 đã gây ra một cú sốc lớn đối với người hâm mộ, bởi khi đó cô kém René tới 26 tuổi. Tuy nhiên, ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ rằng hãy sống bằng trái tim với tình yêu đích thực của mình, bạn sẽ chẳng bao giờ phải hối tiếc. Cặp đôi sống hạnh phúc và có 3 người con. Đáng tiếc, năm 2016, René đã qua đời vì căn bệnh ung thư.
Như Uyên
.
.
.