"Avengers: Infinity War" thiết lập kỉ lục thời đại trên toàn cầu

Thứ Tư, 02/05/2018, 13:03
"Vũ trụ điện ảnh Marvel đã có một tuần đặc biệt và phấn khích vô cùng khi bộ phim Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực) phá đảo các kỉ lục mở cửa trên toàn thế giới trong tuần đầu công chiếu", Dave Hollis, Giám đốc phân phối nội địa của Marvel chia sẻ. 

Chỉ sau đúng một tuần kể từ ngày khởi chiếu (25-4), bộ phim Avengers: Infinity War đã chính thức thiết lập nên một "kỷ lục thời đại" trên toàn thế giới, với mức doanh thu "khủng" 630 triệu USD. 

Với doanh số đáng mơ ước này, Avengers: Infinity War đã chính thức đánh bại kỉ lục mở cửa phòng vé 529 triệu USD của phim "Star Wars: The Force Awakens" (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh) hồi tháng 12-2015. 

Poster của Avengers: Infinity War.

Dave Hollis, Giám đốc phân phối nội địa của Marvel chia sẻ rằng, đây là một ngày cuối tuần đặc biệt đối với thế giới phim Marvel. Avengers: Infinity War chính là đỉnh cao của 10 năm phát triển Vũ trụ Điện ảnh. Quy tụ hơn 20 siêu anh hùng với cốt phim ý nghĩa và kĩ xảo tân tiến, bộ phim được các nhà phê bình ưu ái đánh giá rất cao. 

Avengers: Infinity War mang đến màn ảnh trận chiến khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt một nửa vũ trụ của hắn. 

Giới truyền thông Mỹ nhận định, Avengers: Infinity War đã tạo ra trào lưu "không thể không xem", đảo ngược xu hướng tại các phòng vé trên toàn cầu. Nhà Marvel cũng đã phá vỡ kỉ lục mở cửa phòng vé ngay trong hai ngày cuối tuần công chiếu tại Bắc Mỹ với 250 triệu USD. 

Cũng theo Dave Hollis, sau khi mua lại Marvel, Disney đã bỏ ra khoảng 400 triệu USD để sản xuất Avengers: Infinity War. Tuy nhiên, con số cũng chỉ là một phần, điều quan trọng là các khán giả luôn chờ đợi và đón nhận "các siêu anh hùng" một cách đặc biệt yêu thương. 

Linh Đan
.
.
.