Cặp đôi George - Amal Clooney lãng mạn lái scooter ngắm cảnh tại Sardinia

Thứ Ba, 05/06/2018, 15:54
Xuất hiện tại hòn đảo Sardinia (Italia), địa điểm được ví là nơi nghỉ dưỡng xả xỉ bậc nhất thế giới, tài tử điện ảnh Mỹ George Clooney lại giản dị chở cô vợ luật sư Amal Clooney trên chiếc xe scooter, ngắm nhìn những cánh đồng hoa tại đây. 

Dailymail đưa tin, sau lần xuất hiện long lanh tại đám cưới của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan, cuối tuần vừa qua, cặp đôi trai tài gái sắc George Clooney và Amal Clooney có chuyến nghỉ dưỡng tại hòn đảo Sardinia, thuộc vùng Địa Trung Hải.

Tháng 11-2017, gia đình Clooney đã chào đón cặp song sinh Alexander và Ella. Được biết, đây là chuyến du lịch đầu tiên sau khi sinh của Amal.
Không lộng lẫy như khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện, tài tử George Clooney và cô vợ luật sư nhân quyền ăn vận vô cùng giản dị nhưng không kém phần "thu hút ".
 Với khí hậu trong lành, cảnh quan kỳ vĩ và mật độ dân số rất thấp, Sardinia chính là hòn đảo nơi các ngôi sao nổi tiếng thế giới sở hữu nhiều biệt thự nghị dưỡng tuyệt đẹp.
Trong một lần trò chuyện trên chương trình Good Morning America, diễn viên George Clooney cho biết mình cảm thấy một chút bối rối nhưng cũng rất háo hức để có thể dạy con những bước đi đầu tiên.
Nam tài tử cũng thêm rằng: " Vì Amal là một luật sư nhân quyền nên tôi cũng cảm thấy an tâm hơn trong vấn đề dạy con. Tuy nhiên, tôi không muốn vợ mình vì thế mà áp lực. Tôi sẽ cố gắng đưa cô ấy đi nghỉ ngơi thật nhiều".
Linh Đan
.
.
.