Cận cảnh những biệt thự khủng của tài tử Hollywood, Brad Pitt

Chủ Nhật, 04/02/2018, 07:09

Nổi tiếng đào hoa, giàu có, cũng nổi tiếng sở hữu bất động sản khắp nơi trên thế giới. Theo các nguồn tin, anh sở hữu căn hộ tại nhiều quốc gia trên thế giới. HR ngày 3-2 cho hay.


Trong đó có thể kể đến căn biệt thự có giá 60 triệu USD mang tên Château Mirval tại Provence (Pháp) với 35 phòng ngủ, bể bơi nhân tạo, vườn nho, một hào nước riêng với phong cảnh lãng mạn mà anh từng tổ chức đám cưới với  minh tinh Angelina Jolie năm 2014. 

Cùng thăm biệt thự tuyệt đẹp của Brad Pitt, cạnh bờ biển Thái Bình Dương với vẻ đẹp xa hoa của phong cách kiến trúc Trung đại. Ngôi nhà có giá 13,75 triệu USD. 

Năm 2005, không lâu sau khi tuyên bố ly dị vợ cũ Jennifer Aniston – ngôi sao phim truyền hình “Friends”, Brad Pitt đã chi 8.4 triệu USD để mua lại ngôi nhà gần biển này. Được xây dựng vào năm 1962, ngôi nhà có thiết kế mới mẻ, đầy cải tiến vào thời điểm đó. 

Với tổng diện tích rộng gần 380m2, ngôi nhà bao gồm 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, khu vực ăn sáng ngoài trời và phòng ăn trong nhà. Hiện giá biệt thự khoảng 14-16 triệu USD.

Biệt thự Château Mirval

Biệt thự nhìn ra biển Malibu của Bradpitt


Sàn nhà được lát gỗ thịt sẫm màu, xung quanh là bức tường kính tạo view đẹp hướng thẳng ra bờ biển bao quanh nhà.



minh NG
.
.
.