Ca sỹ Ái Phương ra mắt MV 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

Thứ Sáu, 26/02/2016, 11:12
MV “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là hồi ức đẹp và nhẹ nhàng của một cô gái. Cuộc sống tấp nập nơi thành thị khiến cô mệt mỏi, trong một phút giây ngắn ngủi cô đã tưởng tượng mình được quay ngược thời gian, trở về sống giữa một không gian mênh mông, bình yên của núi rừng, cũng là nơi cất giữ những kỉ niệm tuổi thơ của cô.


Hình ảnh lung linh trong MV cùng lời bài hát: “Tôi thấy hạnh phúc bên kia đồi. Gọi những bình yên nào ghé chơi… ” sẽ đưa người xem trở về một không gian bình yên giữa những bộn bề và lo toan cơm áo gạo tiền của cuộc sống.  

“Tấm gương” là chi tiết đậm tính nghệ thuật trong MV, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, “tấm gương” xuất hiện như một nơi để mọi người nhìn lại quá khứ, nhìn lại tuổi thơ, nhìn lại những ngày bình yên đã đi qua, mà ai cũng đã hơn một lần đánh mất…

Bài hát “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dựa trên cảm hứng từ cuốn sách được yêu thích cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bài hát rất có duyên với ca sĩ Ái Phương, khi cô là người hát demo nhưng ca khúc lại thuộc về bản quyền của một nữ ca sĩ khác. Sau đó, ca sĩ này không hát và nhường lại bản quyền cho Ái Phương. Bài hát giúp cô sở hữu một trong những bản nhạc được yêu thích của Vpop trong năm 2015.

2015 là năm “vượt vũ môn” thành công của Ái Phương từ âm nhạc đến gout thời trang. Không chỉ nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc và nằm trong danh sách đề cử của các giải thưởng uy tín trong nước như: “Làn sóng xanh”, “Zing Music Awards”,… cô còn vượt qua chiếc bóng của “Trót yêu” trong năm 2014 và gây sóng gió trong cộng đồng mạng với hit “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” trong năm 2015. Ca khúc đã oanh tạc các kênh nghe nhạc trực tuyến, đạt được gần 10 triệu lượt nghe.

Bên cạnh đó Ái Phương còn gây bất ngờ cho người hâm mộ với hình ảnh thay đổi rõ nét, đặc biệt là thời trang. Hàng loạt ảnh street style sành điệu và những bộ cánh chỉn chu, sang trọng trên thảm đỏ giúp cô “đốn tim” khán giả và được truyền thông khen ngợi.

Không dừng lại ở đó, tác giả “Trót yêu” tiếp tục giữ vững hình ảnh một nghệ sĩ nói không với scandal và đi lên bằng chính năng lực của bản thân khi thường xuyên giữ vai trò ca sĩ và MC tại các sự kiện thương mại.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt MV "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".
Năm 2016 sẽ là năm Ái Phương dành hết tâm huyết cho các dự án âm nhạc. Sau một thời gian trải nghiệm ở nhiều phong cách, thể loại âm nhạc khác nhau, cô đã định hình cho mình một hình ảnh và phong cách rõ nét để theo đuổi. Sở hữu chất giọng mộc mạc, giàu cảm xúc, Ái Phương muốn thông qua âm nhạc để truyền tải đến khán giả cảm xúc thật của bản thân mình. Bên cạnh đó, cô và ê-kíp sẽ không ngại đầu tư mạnh tay cho các dự án âm nhạc, có sự kết hợp với các cộng sự tên tuổi trong Vpop.

Ái Phương tên đầy đủ là Phan Lê Ái Phương, SN 1989. Cô tốt nghiệp Đại học Mở TPHCM, khoa Quản trị Kinh doanh Quốc tế. Với chiều cao 1,73m, cô từng đoạt giải Đồng “Siêu Mẫu Việt Nam” 2011. Bên cạnh đó là các giải thưởng: Giải nhất cuộc thi “Tuổi đời mênh mông”, Giải 2 “K4teen 2009”, Giải 3 cuộc thi tài năng “Vietnam Super Star” 2009, Giải 1 “Sinh viên thanh lịch Open Charm Đại học Mở”, “Ca sĩ triển vọng” của “Làn Sóng Xanh” 2015. Sau 3 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc,cô sở hữu một số ca khúc hit như “Em muốn”, “Cô dâu”, “Trót yêu”, “Cô đơn”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”… Đặc biệt, hai ca khúc tự sáng tác “Trót yêu”, “Cô đơn” nhận được yêu thích của khán giả và sự tán thưởng của giới chuyên môn.

PV
.
.
.