Ca sỹ Thu Thủy trở lại với MV 'Sẽ thôi khóc vì anh'

Thứ Tư, 09/12/2015, 11:33
Sau hơn 4 tháng thực hiện, Thu Thủy chính thức phát hành MV “Sẽ thôi khóc vì anh” - một bản dance sôi động do Đỗ Hiếu sáng tác. MV cũng đánh dấu sự trở lại của Thu Thủy sau thời gian ngừng ca hát để làm mẹ.

Thu Thủy chia sẻ: “Có lúc Thủy  thực sự cảm thấy vô cùng buồn và chán nản vì mình hết gặp từ khó khăn này đến những khó khăn khác nhưng chính niềm đam mê ca hát từ trong tim để thôi thúc mình phải cố gắng thực hiện cho được MV vì đây là một sản phẩm Thủy thực sự tâm huyết và như một món quà ý nghĩa mà Thủy dành cho khán giả sau một thời gian quá dài im ắng”.

Thu Thủy tiếp tục theo đuổi hình tượng trưởng thành, gợi cảm và ấn tượng trong MV lần này nhưng vẫn có chút bí ẩn. Thậm chí cô còn sẵn sàng hy sinh mái tóc dài mượt mà mình nuôi dưỡng nhiều năm qua để trông cá tính và “lạ” mắt hơn.

Trong ngày quay MV, một tai nạn khi shoot cảnh nhảy solo đòi hỏi những động tác đẹp mắt, vết thương cũ tái phát khiến Thu Thủy rất đau đớn. Thu Thủy đã phải đón bác sĩ riêng của mình từ ngoại thành về trường quay để nắn chân cho mình, có lúc quá đau Thu Thủy đã ngồi trong góc phòng và khóc một mình, cô cố gắng không cho mọi người trong ê kíp quá lo lắng vì chấn thương. Đến tận khuya, Thu Thủy cắn răng thực hiện những cảnh quay dang dở để hoàn thành công việc và để mọi người sớm về nhà nghỉ ngơi.

Tuy phải đối mặt và tự mình vượt qua các khó khăn trắc trở nhưng khi xem được bản final của MV “Sẽ thôi khóc vì anh”, Thu Thủy cảm thấy tự hào. Thu Thủy cũng cho biết, ngoài MV của riêng mình, cô cũng muốn bắt tay cùng các ca sỹ khác thực hiện MV mới, và cô sẽ đóng vai trò sản xuất.

Thu Thủy trong MV mới “Sẽ thôi khóc vì anh”: 

PV
.
.
.