Hơn 100 người nổi tiếng thực hiện MV ‘Tự hào tôi yêu Việt Nam’

Thứ Năm, 17/09/2015, 22:43
Được thực hiện từ ý tưởng của Kỳ Phương và Phương Thanh, MV “Tự hào tôi yêu Việt Nam” vừa được Kỳ Phương hoàn thành với sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ, người nổi tiếng, vận động viên thể dục thể thao.

Kỳ Phương cho biết, ca khúc “Tự hào tôi yêu Việt Nam” được sáng tác nhằm tuyên truyền và cổ động người dân quan tâm ủng hộ nhiều hơn cho thể dục thể thao Việt Nam. Ban đầu dự định chỉ là cuộc chơi nhỏ với một số anh em bạn bè thân thiết. Nhưng khi khởi động, ý tưởng này đã được rất nhiều người ủng hộ. Số người tham gia lên đến trên 100".

Ánh Viên – vận động viên tạo cảm hứng cho ca khúc “Tự hào tôi yêu Việt Nam” cùng một số nghệ sĩ, người nổi tiếng khác tham gia MV.

Tuy nhiên, việc tập hợp 100 con người tham gia dự án không phải là điều dễ dàng. Để tập hợp thu âm các nghệ sĩ phía Bắc, Kỳ Phương phải nhờ đến sự hỗ trợ của ca sĩ Minh Quân.

Nghệ sĩ 2 miền Nam, Bắc tham gia MV thuộc nhiều thế hệ: Cẩm Vân, Khắc Triệu,  Phương Thanh, Thu Minh, Ngọc Ánh, MTV, Tiền Đạt, Phạm Hồng Phước, Hương Giang Idol, Minh Quân, Đại Nghĩa, Hiếu Hiền…

Một số hình ảnh khác của các nghệ sĩ tham gia MV “Tự hào tôi yêu VIệt Nam” .

Về phía các vận động viên góp giọng, ngoài “nhân vật” tạo nguồn cảm hứng cho ca khúc là vận động viên Ánh Viên còn có nhiều vận động viên của nhiều bộ môn thể thao khác, trong đó có nhiều vận động viên từng đạt Huy chương tại Sea Games vừa qua.

N.H.
.
.
.