Bị tai nạn, Bad Boys Blue hủy biểu diễn tại Việt Nam

Thứ Hai, 06/03/2017, 12:19
Mặc dù rất đau đớn trên giường bệnh nhưng ca sĩ chính của Bad Boys Blue là John McInerney vẫn trực tiếp gọi điện cho ban tổ chức để xin lỗi vì sự cố bất khả kháng này.

Ban tổ chức chương trình Bad Boys Blue & Sandra cho biết, ban nhạc huyền thoại Bad Boys Blue đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng tại Nga. Nam ca sĩ chính John McInerney bị chấn thương nặng nên chương trình biểu diễn của ban nhạc vào ngày 11-3 tại Hà Nội sẽ bị hủy bỏ.

Vụ tai nạn xảy ra khi Bad Boys Blue di chuyển từ Novosibirsk tới Tomsk (Nga) ngày 3-3 trong điều kiện trời mưa, tuyết dày và đường rất trơn. Nam ca sĩ John McInerney bị chấn thương nặng. Các thành viên còn lại của ban nhạc và lái xe đều an toàn. 

Ngay sau tai nạn, John McInerney được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất. Vì xương đùi bị gãy, anh tiếp tục chuyển đến bệnh viện tại Tomsk để phẫu thuật. 

Hình ảnh John trong chiếc xe bị tai nạn

Mặc dù rất đau đớn trên giường bệnh nhưng ca sĩ chính của Bad Boys Blue đã trực tiếp gọi điện cho ban tổ chức để xin lỗi vì sự cố bất khả kháng này. Hiện tại, anh đang được theo dõi và tích cực điều trị, đã được đưa về nhà tại Warsaw trong ngày 5-3. 

Điều này đồng nghĩa với việc các show của Bad Boys Blue tại Nga trong dịp này cũng sẽ bị hủy. Bad Boys Blue cũng không thể tham gia show diễn cùng với Sandra vào ngày 11-3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội như dự định.

Hình ảnh chiếc xe chở ban nhạc sau tại nạn 

Trên fanpage chính thức của Bad Boys Blue, những hình ảnh đăng tải cho thấy đây là một tai nạn rất  nghiêm trọng nhưng rất may là không xảy ra thương vong. Tuy nhiên, John McInerney sẽ phải mất nhiều thời gian nằm trên giường bệnh. Anh bày tỏ sự xin lỗi chân thành đến khán giả Hà Nội, vì đã rất háo hức và chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho show diễn nhưng đã không thể tới Việt Nam.

Đại diện đơn vị tổ chức, IB Group Việt Nam, ông Nguyễn Thùy Dương bày tỏ sự chia sẻ với rủi ro của ban nhạc, mong nhận được sự thông cảm đặc biệt của khán giả mua vé xem chương trình và chi biết, đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra sẽ được chuyển đổi thành “Sandra Live in Concert”. Như vậy nhân vật chính của đêm diễn chỉ còn Sandra – nữ hoàng nhạc Pop đình đám của thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước.

Dự kiến, nữ ca sĩ Sandra Ann Lauer sẽ đến Việt Nam biểu diễn cùng với toàn bộ ekip của mình. Liveshow Sandra với thời lượng chương trình 2 tiếng sẽ hội tụ toàn bộ những ca khúc đình đám nhất của nữ hoàng nhạc Pop nóng bỏng một thời. Thực hiện âm thanh, ánh sáng cho đêm biểu diễn là ê kip kỹ thuật viên từ từ nhà hát Hamburg, Đức. Đây cũng là ê kip đã thực hiện thành công live show của Modern Talking tháng 11-2016 tại Việt Nam.


N.H
.
.
.