Angelina Jolie lộ rõ vẻ mệt mỏi tại trung tâm Los Angeles

Thứ Ba, 13/03/2018, 16:15
Không lộng lẫy và rực rỡ như mọi lần xuất hiện trên thảm đỏ, ngày 12-3 (giờ Việt Nam), cánh săn ảnh đã bắt gặp Angelina Jolie dạo phố tại Los Angeles cùng hai con gái Vivienne và Zahara. 
Vẫn là phong cách tối giản thường thấy, Angelina Jolie mặc một chiếc áo khoác màu be sáng của thương hiệu Max Mara và đôi bốt đen cao gót. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, cặp kính mát không giúp nữ minh tinh che đi vẻ mệt mỏi.
Angelina Jolie dạo phố cùng hai con gái Vivienne và Zahara nhưng luôn đi phía sau. Được biết, cô vừa trở lại Los Angeles sau một loạt hoạt động từ thiện tại châu Phi và khu vực Mỹ Latinh. 
Trong một bài phỏng vấn gần đây, Angelina cho biết cô thực sự cảm thấy thoải mái và mãn nguyện khi được ở bên các con. "Bận rộn với vai trò đạo diễn, nhưng đó chỉ là đam mê. Các con mới thực sự là cuộc sống của tôi", nữ minh tinh chia sẻ. 
Khi đề cập tới việc nuôi dạy con cái, Angelina cho hay, điều quan trọng là cô sẽ dạy chúng biết trân trọng giá trị của bản thân và của những người khác dù họ là bất kỳ ai. Cô đã có đủ trải nghiệm để nhận ra rằng những hành vi tiêu cực đều xuất phát từ sự ích kỷ và không biết thấu cảm. 
Sắp tới, Angelina sẽ khởi động chương trình nhân đạo do cô làm đại diện, để kêu gọi hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn đang phải sống tạm bợ tại các trại tị nạn ở Syria. 
Linh Đan
.
.
.