Con gái Michael Jackson "bán khỏa thân" tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS

Thứ Năm, 07/06/2018, 10:08
Vừa qua, Paris Jackson, con gái của ông vua nhạc pop quá cố Michael Jackson đã đăng tải một tấm hình bán khỏa thân lên mạng xã hội có 4,6 triệu lượt theo dõi của cô, nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức về HIV/AIDS tới mọi người. 
Trong bức hình ảnh, Paris Jackson được tô vẽ lên cơ thể nhiều họa tiết và chữ viết dạng hình xăm như tình yêu, tôi là chiến binh, cuộc chiến, tự do, cho đi, câu chuyện của tôi.
Bên cạnh việc tham dự những dự án thời trang đình đám, Paris còn rất tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng tại châu Phi, nơi có những quốc gia dễ bị tổn thương nhất thế giới và tỉ lệ người dân đối mặt với căn bệnh thế kỷ ở ngưỡng rất cao. 
"Thật vinh dự khi được lựa chọn là một trong những người tuyên truyền của chiến dịch ý nghĩa Life Ball do tổ chức hỗ trợ những người bị AIDS trên toàn cầu GAIA khởi xướng. Những người không may ấy rất tự ti và đôi khi tự tách biệt mình, nhưng khi bạn biết được câu chuyện của họ, có thể bạn sẽ khóc", Paris chia sẻ. 
Đồng thời, cô người mẫu 20 tuổi cũng cho hay, các phòng khám di động của GAIA sẽ theo lịch trình đi tới nhiều nước khác nhau để cung cấp miễn phí dịch vụ hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ và xét nghiệp HIV cho những người nghèo cùng cực ở các nông thôn. Dự kiến, trong giai đoạn đầu, khoảng 1,5 triệu bệnh nhân sẽ được điều trị miễn phí.

Cũng trong tối ngày 6-6, tại Áo, Paris Jackson đã tham dự chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện do GAIA chủ trì. 
Xuất hiện trong chiếc đầm đen phá cách của Dolce & Gabbana, Paris được cánh paparazi "săn đón" nhiệt tình. 




Linh Đan
.
.
.