10 khinh khí cầu khổng lồ bay trên bầu trời cố đô dịp festival Huế 2019

Thứ Ba, 09/04/2019, 11:55
Ngày 9-4. Ban tổ chức Festival làng nghề truyền thống Huế cho biết, 10 khinh khí cầu lớn của nhiều quốc gia sẽ bay trên bầu trời cố đố Huế trong dịp Festival năm 2019.

Đây là lần thứ 3 Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế được tổ chức tại Huế và là một trong những chương trình chính của Festival năm nay. 

Lễ hội diễn ra trong 3 ngày (từ 27-4 – 29-4), hội tụ của 10 khinh khí cầu đến từ các quốc gia Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài quy mô lớn, các khinh khí cầu được thiết kế nhiều hình dáng mới lạ như Trái tim, Bạch Tuộc, con Gà...

Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế đã trở thành điểm  hẹn yêu thích của người ưa thích khám phá Huế từ trên cao

Nhằm tạo cơ hội cho mọi người nhất là các bạn trẻ tìm hiểu về hoạt động của các khinh khí cầu, bên lề sự kiện sẽ có hoạt động giao lưu giữa các bạn trẻ và các phi công tham gia sự kiện. Các phi công sẽ chia sẻ những trải nghiệm, điểm thú vị về nguyên lý hoạt động của khinh khí cầu và cuộc sống .

Lễ hội còn có khá nhiều sự kiện bên lề hấp dẫn

 Đêm hội ánh sáng diễn ra vào tối ngày 27- 4 là sự kết hợp hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc từ âm thanh, ánh sáng khinh khí cầu và sự huyền ảo của kinh thành Huế. Ban tổ chức cũng sẽ phối hợp cùng Fanpage Yêu Nhiếp ảnh Huế tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật marathon với chủ đề “Chạm ước mơ” để tìm ra những tác phẩm đẹp qua ống kính thể hiện vẻ đẹp của cảnh vật, con người, di sản Huế.


N.H
.
.
.