Giải Vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 10 tranh Cup Báo CAND:

Sôi động ngày đầu tiên ra quân của các vận động viên nhí hạng U8 và U10

Thứ Bảy, 05/11/2016, 15:56
Theo lịch trình của Ban Tổ chức, trong sáng nay (5-11) sẽ đồng loạt diễn ra các trận đấu vòng bảng ở các nội dung đồng đội hạng A, đồng đội hạng B, đồng đội U8, đồng đội U10.


Sáng 5-11, bắt đầu ngày thi đấu thứ 3 Giải Vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 10 tranh Cup Báo CAND (Hanoi - Open 2016).

Theo lịch trình của Ban Tổ chức, trong sáng nay sẽ đồng loạt diễn ra các trận đấu vòng bảng ở các nội dung đồng đội hạng A, đồng đội hạng B, đồng đội U8, đồng đội U10. Song song với đó là các trận đấu loại trực tiếp nội dung đơn lãnh đạo hạng B và đặc biệt là 2 trận chung kết của nội dung đồng đội hạng C và hạng D.

Theo bảng tổng sắp từ Ban tổ chức, kết thúc ngày thi đấu thứ 2, đã có 5/15 nội dung thi đấu vừa trải qua các vòng đấu bán kết gồm: đơn nam chuyên nghiệp, đơn nữ chuyên nghiệp, đơn nghiệp dư, đồng đội hạng C, đồng đội hạng D, điều này đồng nghĩa 5/15 Cúp vàng của Giải đang dần lộ diện chủ nhân. 

Tuy nhiên, 2 Cúp vàng chắc chắn sẽ xác định được chủ nhân sớm nhất tại mùa giải này chính là Cúp vàng ở 2 nội dung đồng đội hạng C và đồng đội hạng D.

Bé Lan Nhi (đội MIZUNO) đang làm thủ tục tại bàn trọng tài trước trận đấu vòng loại hạng U8 gặp đội Siêu nhân biến hình.

Vậy 2 đội tuyển nào trong số 4 đội tuyển: TTTA Thái Nguyên; Hà Nội T&T5; DNT1 hay Hữu Nghị Sao đỏ sẽ vinh dự là chủ nhân của 2 chiếc Cúp vàng đầu tiên của Giải đấu này sẽ được định đoạt ngay sau khi kết thúc đấu chung kết diễn ra trong buổi sáng nay. 

Cụ thể, trận chung kết ở nội dung đồng đội hạng C sẽ diễn ra giữa đội TTTA Thái Nguyên và Hà Nội T&T5; còn đội Hữu Nghị Sao đỏ và đội DNT1 gặp nhau ở trận chung kết đồng đội hạng D.

Theo quan sát của PV, số lượng khán giả đến theo dõi, cổ vũ cho các đội tuyển thi đấu tại Cung Thể thao Quần Ngựa sáng nay khá đông. Có lẽ là bởi hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần, và cũng là ngày đầu tiên các VĐV nhí hạng U8 và U10 bắt đầu ra quân thi đấu.

Bên cạnh lượng khán giả quen thuộc yêu thích bộ môn bóng bàn đến sàn thi đấu để trực tiếp quan sát, cổ vũ các VĐV cọ sát thi đấu, còn có một lượng rất đông khán giả là những phụ huynh, người thân và bạn bè của các đấu thủ nhí đến cổ vũ cho con em mình.

Có mặt tại bàn trọng tài chuẩn bị làm thủ tục chuẩn bị thi đấu cho bé Lê Hoàng Lan Nhi (8 tuổi, VĐV nhí đội MIZUNO Global) học sinh lớp 3B trường Global thi đấu ở nội dung đồng đội hạng U8, chị Lan cho biết, ngay từ nhỏ thấy con gái yêu thích bóng bàn, vợ chồng chị đã tạo mọi điều kiện cho bé được theo đuổi đam mê. Sáng nay đi cùng anh chị đến cổ vũ cho bé Lan Nhi thi đấu còn có rất đông các bạn nhỏ học cùng lớp với cháu.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, các trận đấu vòng bảng ở nội dung đồng đội hạng U8 và đồng đội hạng U10 sẽ diễn ra liên tục trong 2 ca đấu buổi sáng và chiều hôm nay, còn buổi tối sẽ là các trận ở vòng tứ kết và bán kết.

Một số trận đấu đẹp mắt vòng loại nội dung đồng đội U8 và U10 trong sáng 5-11:

Các đơn vị tài trợ giải đấu: 

Sanwei, Mizuno, Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), HKdivision.


Tâm Minh - Trần Ngọc- Xuân Trường
.
.
.