Hy hữu vụ siêu du thuyền 38 triệu USD rơi… xuống biển

Thứ Ba, 11/06/2019, 19:36
Khi được vận chuyển bằng tàu qua Địa Trung Hải, chiếc siêu du thuyền MY Song trị giá 38 triệu USD của tỷ phú người Italy đã gặp một tai nạn hy hữu khi… rơi xuống biển trong một cơn bão.


Chiếc siêu du thuyền MY Song dài 126 m, thuộc sở hữu của tỷ phú người Italy Pier Luigi Loro Piana - cháu trai của Pietro Loro Piana, nhà sáng lập công ty sản xuất vải cao cấp hàng đầu thế giới Loro Piana. Năm ngoái, Forbes ước tính tài sản của Pietro Loro Piana vào khoảng 1,6 tỷ USD.

Chiếc siêu du thuyền MY Song gặp tai nạn hy hữu.

Chiếc siêu du thuyền này được vận chuyển bằng tàu vận tải hạng nặng sau khi lướt sóng ở Bắc Mỹ và đang trên đường tới Sardinia (Italy). Khi gặp bão, nó đã bị sóng đánh rơi xuống biển mà không một ai biết.

Đội tìm kiếm đã tìm thấy MY Song khi nó đang trôi dạt trên biển trong tình trạng bị hư hỏng nghiêm trọng. Lần cuối người ta nhìn thấy MY Song là khi nó được kéo về phía đảo Menorca với hơn nửa thân thuyền ngập dưới nước.

Siêu du thuyền MY Song.

Siêu du thuyền MY Song được hoàn thiện năm 2016 và đoạt giải siêu du thuyền World Superyacht Award 2017 một năm sau đó nhờ thiết kế sang trọng và kích thước cực lớn. MY Song cao 56 m và có thể đạt tốc độ 55,5 km/h.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.