iPhone X làm nền cho sản phẩm Startup Anh quốc

Thứ Hai, 06/11/2017, 15:30
Ném chiếc iPhone X lên cao gần 8m rơi xuống không bị vỡ, hay quăng nó chà sát vào mặt đường để rồi nhấc lên không một vết xước đó. Thật khó tin nhưng điều đó vừa diễn ra tại London.


Những iFan đang xếp hàng chờ đợi trước Apple Store trên phố Regent tại London, Anh chắc vô cùng "kinh hoàng" khi thấy một anh chàng đi ra trên tay cầm một chiếc iPhone X nhưng lại tung chiếc điện thoại "ngàn đô" đó lên trời cho nó rơi xuống.

Hãy bảo vệ chiếc iPhone X của bạn bằng một ốp lưng chắc chắn.

Chắc chắn có nhiều người bảo anh ta điên, nhưng mọi việc không dừng lại tại đây, khi anh chàng này nhặt chiếc iPhone X của mình lên với không một vết xước hay nứt vỡ đưa cho mọi người và khuyến khích họ làm như mình.

Một người mua hàng sau đó tung chiếc iPhone X của anh chàng lên cao gần 8m cho rơi xuống đất, một người khác ném lại ném nó trượt trên mặt đường và kết quả vẫn là chiếc iPhone X nguyên vẹn không có lấy một vết xước nhỏ, hay nứt vỡ màn hình.

Những mẫu ốp lưng của Mous dành cho iPhone X.

Và anh chàng "đặc biệt" trên chính là James Griffith nhà đồng sáng lập công ty khởi nghiệp Mous. Màn biểu diễn "vô tiền khoáng hậu" với chiếc iPhone X kia chỉ là để quảng cáo sản phẩm của hãng:  Ốp lưng bảo vệ “cấp độ quân sự” cho iPhone.

Loại ốp lưng do Mous sản xuất được chế tạo bằng loại vật liệu tổng hợp AiroShock gồm 4 lớp có chứa hàng ngàn "túi khí" nhỏ bên trong giúp bảo vệ điện thoại trước các va đập hay rơi vỡ. Một lớp viền nhô cao ở mặt trước cũng bảo vệ màn hình trước các tác động lực không mong muốn.

"Tôi vô cùng lo lắng khi thử nghiệm sản phẩm của mình trước mặt mọi người. Đây là lần đầu tiên  chúng tôi thử nghiệm sản phẩm của mình dành cho iPhone X. Mọi rủi ro đều có thể xảy ra", James Griffith nói sau khi cho mọi người chứng kiến khả năng bảo vệ iPhone X của ốp lưng do hãng Mous sản xuất.

Mỗi chiếc ốp lưng đều có bốn lớp bảo vệ khác nhau.

Sản phẩm của Mous chắc chắn sẽ khiến nhiều iFan quan tâm trong bối cảnh iPhone X bị kêu ca là rất dễ vỡ lớp kính bọc ngoài hay màn hình không bền. Mới đây một phụ nữ Trung Quốc tên là Ba Hao Wan Ji đã đăng hình chiếc iPhone X của mình trên Weibo(mạng xã hội của riêng Trung Quốc) với những vết nứt dọc ngang trên thân máy.

Chiếc iPhone X với mặt lưng chằng chịt những vết nứt.

Blogger công nghệ Trung Quốc Huang Xiaowen cũng cho biết quá trình trải nghiệm của mình với sự mỏng manh từ sản phẩm mới nhất của Apple. Chiếc iPhone X của Huang đầy các vết nứt ở mặt trước và sau đó.

Đoàn Dự (theo Mirror)
.
.
.