Khỏa thân để giành iPhone X, một nữ sinh mất việc

Thứ Ba, 07/11/2017, 10:45
Một thực tập sinh đã bị mất việc sau khi đoạn video ghi lại cảnh cô này khỏa thân trong một cuộc thi để giành chiếc iPhone X mới ra mắt.


Cô gái 19 tuổi đã bị ban lãnh đạo một trường Troitsk ở khu vực trung tâm Chelyabinsk Oblast của Nga chấm dứt công việc sau khi cảnh quay cô khỏa thân trong một hộp đêm bị rò rỉ. 

Cô gái có tên Yevgenya S. cho biết cô đã phải lánh mặt khi đoạn video trên bị phát tán.

Cô gái 19 tuổi trút gần như toàn bộ y phục vì chiếc iPhone. Ảnh: CEN.

Đoạn video ghi lại cô cởi bỏ toàn bộ quần áo chỉ để lại quần lót, hai tay che ngực trong tiếng cổ vũ của đám đông. Yevgenya S. cho biết họ tới đó uống rượu rồi bắt đầu "cuộc thi này", ban đầu là những người đàn ông rồi sau đó tới phụ nữ.

Giải thưởng cho người dám trút toàn bộ y phục là một chiếc iPhone X tuy nhiên Yevgenya S. đã không giành được mà chỉ có 1 chiếc iPhone cũ. Yevgenya S. lo lắng không biết những cảnh quay của những người khác có rò rỉ ra hay không.

Theo thông tin từ truyền thông địa phương các thanh niên có thể đã bị kích động bởi rượu mạnh và không làm chủ bản thân.

IPhone X đang khuấy đảo thị trường công nghệ không chỉ bởi các tính năng đột phá chưa từng thấy trên một smartphone của Apple mà còn bởi mức giá trên trời. 

B.N (theo Mirror)
.
.
.