Bất ngờ phần quà Apple gửi tới nhân viên bị cách ly tại Trung Quốc

Chủ Nhật, 01/03/2020, 14:06
Mặc dù chịu ảnh hưởng với những thiệt hại không nhỏ về kinh tế do dịch bệnh COVID-19 gây ra nhưng mới đây Apple vẫn khiến nhiều người bất ngờ về phần quà mà hãng này gửi tới các nhân viên bị cách ly do dịch bệnh tại Trung Quốc.


Thông tin đăng tải trên tờ Phone Arena, hình ảnh được một người dùng Weibo chia sẻ về phần quà mà Apple gửi tới cho nhân viên của hãng này hiện đang bị cách ly tại Ôn Châu và Hồ Bắc do dịch bệnh COVID-19 hoành hành.

Cụ thể, phần quà của Táo khuyết bao gồm khẩu trang, nước rửa tay, bánh ngọt, đồ uống cafe, trà lipton, máy đo thân nhiệt và một chiếc iPad 10,2 inch nguyên seal.

Phần quà mà Apple gửi tới nhân viện bị ảnh hưởng bởi COVID-19 tại Hồ Bắc và Vũ Hán.

Trong lá thứ được gửi kèm cùng phần quà trên, Apple gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả nhân viên của hãng này và gia đình hiện đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại Trung Quốc. Hơn 2.835 người đã bị dịch bệnh do virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) cướp đi mạng sống. Trong đó, tỉnh Hồ Bắc và thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) là hai địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Chính bởi vậy, Apple muốn gửi tới các nhân viên tại đây một phần quà nhỏ thay lời chia sẻ của hãng trước những khó khăn.

Trước đó, hôm 24/2, Apple đã quyết định nối lại hoạt động kinh doanh bán lẻ tại quốc gia đông dân nhất thế giới khi mở cửa trở lại 29/42 cửa hàng Apple Store của hãng này bất chấp tình hình dịch bệnh COVID-19 gây ra hiện nay tại đất nước này.

Tuy mở cửa trở lại những các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ hoạt động hạn chế dưới 8 giờ/ngày so với trước đây.

Quyết định này của Apple được giới công nghệ nhận định tương đối mạo hiểm khi mà dịch bệnh COVID-19 gây ra vẫn còn rất khó lường. Tuy nhiên với tình hình kinh doanh đang ngày một đi xuống Apple thật khó để có thể đưa ra lựa chọn khác tốt hơn.

B.Châu (t/h)
.
.
.