Học viện ANND tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc năm 2017”

Thứ Năm, 19/10/2017, 13:54
Chiều tối ngày 18-10, tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc” năm 2017. Đây là hoạt động sáng tạo, thiết thực và bổ ích hướng tới kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.


Đến dự Hội thi có Thiếu tướng Phí Đức Tuấn, Phó Giám đốc Học viện và các đồng chí: Hoa Hữu Vân, Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nguyễn Thị Quế, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an.

 Hội thi Gia đình hạnh phúc năm 2017 của Hội phụ nữ Học viện ANND không chỉ là ngày hội đối với tất cả các gia đình, mà còn là sân chơi bổ ích và lý thú cho chị em phụ nữ Học viện giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững. 

Gia đình giành giải Nhất

Đồng thời, cũng là cơ hội để các thành viên bày tỏ tình cảm yêu thương, sự thấu hiểu, sẽ chia trách nhiệm đối với người thân của mình. 

Tham gia Hội thi có 3 gia đình, đại diện cho 3 đội đến từ các đơn vị công tác khác nhau của  Học viện. 

Trải qua 4 phần thi gay cấn gồm phần thi chào hỏi, phần thi hiểu biết, phần thi hiểu ý và tài năng với nhiều tiết mục được chuẩn bị công phu, đặc sắc, các đội đều mang đến cho khán giả nhiều thú vị, bất ngờ với những cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất cho gia đình đồng chí Trần Mạnh Hùng, Tạp chí Khoa học và Giáo dục An ninh; Giải nhì thuộc về gia đình đồng chí Vũ Thị Thuần, Phòng Quản lý nhà ăn; Giải ba thuộc về gia đình đồng chí Nguyễn Thị Minh Huệ, Bộ môn Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn.

H.Thanh
.
.