Trường Đại học CSND kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Ba, 20/11/2018, 15:44
Ngày 20-11, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học CSND, Bộ Công an đã tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ

Đại tá Trần Thành Hưng, phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học CSND, cho biết: Hơn 42 năm qua, Đại học CSND đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CAND.

Thực tiễn đào tạo của Đại học CSND cho thấy, đội ngũ giảng viên là lực lượng quan trọng, quyết định chất lượng đào tạo. Đội ngũ giảng viên đã không ngừng lớn mạnh và hoàn thiện về kiến thức nghiệp vụ lẫn phương pháp giảng dạy. 

Các tập thể, cá nhân xuất sắc được khen thưởng

Đại tá Trần Thành Hưng đề nghị, sinh viên của nhà trường phải luôn khắc ghi đạo lý “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” và “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Phải luôn tôn trọng với những Người đã luôn hết lòng, giúp mình lĩnh hội kiến thức, qua việc tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm quy chế đào tạo, quy chế của quản lý học viên. 

Dịp này, Trường Đại học CSND đã khen thưởng 28 tập thể, 117 cá nhân, vì có thành tích xuất sắc trong các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đ.Mừng-T.Tài
.
.