Trao nhà đồng đội cho nữ Cảnh sát có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 20/10/2019, 10:02
Ngày 20-10, tại ấp Hội Thanh, xã Tân Hội, huyện Tân Châu (Tây Ninh), Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Lễ trao nhà đồng đội cho Thượng úy Hồ Thị Thanh Trà,  cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực huyện Tân Châu, Tân Biên, thuộc gia đình có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình đồng chí Trà

Thượng tá Nguyễn Đức Trọng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết: Căn nhà xây dựng với diện tích 75m2, máy tole, 2 phòng ngủ và 1 phòng khách khang trang, trên nền đất của gia đình. Tổng số kinh phí hỗ trợ 70 triệu đồng. Đây là số tiền mà đơn vị đã vận động cán bộ, chiến sỹ (CBCS) đóng góp để giúp đồng chí Trà khắc phục khó khăn.

Được biết, hoạt động chung sức và giúp đỡ CBCS có hoàn cảnh khó khăn xây dựng và sữa chữa nhà đồng đội trong thời gian qua luôn được lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh quan tâm và chỉ đạo thường xuyên. Từ đó, hỗ trợ CBCS phần nào khó khăn, nhất là về nhà ở để yên tâm công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công việc.

T. Nhung
.
.