Trao nhà đồng đội cho gia đình cán bộ Công an đã từ trần

Thứ Bảy, 25/11/2017, 10:39
Ngày 25-11, tại ấp Hiếu Thảo, xã Hiếu Nghĩa, huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long), Trường Đại học ANND (Bộ Công an) đã phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức Lễ trao nhà Nghĩa tình Đồng đội cho gia đình đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn Em (SN 1984, nguyên cán bộ Công an huyện Bình Tân, Vĩnh Long; đã từ trần năm 2011 do tai nạn giao thông).

 


Trường Đại học ANND tặng quà cho gia đình chị Yến

Thượng tá Huỳnh Văn Đặng, Phó Trưởng phòng Công tác Đảng, Công tác chính trị và Công tác quần chúng Trường Đại học ANND, cho biết: Hoàn cảnh của chị Võ Thị Kim Yến (SN 1989, ngụ ấp Hiếu Thảo, vợ đồng chí Em) rất khó khăn. Bản thân chị Yến không có nghề nghiệp ổn định, chủ yếu làm thuê nên thu nhập thấp, không đủ đảm bảo cuộc sống hàng ngày và lo cho con đi học. Thực hiện theo chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017, nhà trường đã hỗ trợ xây dựng nhà nghĩa tình đồng đội cho gia đình đồng chí Em. 

Chia sẻ trong buổi lễ trao nhà “Nghĩa tình đồng đội”, chị Yến rất vui mừng và xúc động khi nhận được căn nhà tình nghĩa này. Từ nay, gia đình chị Yến đã có mái nhà khang trang để che mưa, che nắng. Chị Yến cũng yên tâm kiếm sống nuôi dưỡng các con nên người cho anh Em được an tâm yên nghỉ.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
M.Hùng-C.B
.
.
.