Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an

Thứ Tư, 23/01/2019, 18:39
Chiều tối 23-1, tại TP Hồ Chí Minh, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an đã nghỉ hưu và gia đình các đồng chí lãnh đạo Bộ đã quá cố.



Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã tới thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Võ Thái Hòa, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; gia đình đồng chí Võ Viết Thanh, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; gia đình đồng chí Bùi Quang Bền, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng tới thăm và chúc Tết gia đình cố Bộ trưởng Bộ Công an Phạm Hùng; cố Bộ trưởng Bộ Công an Mai Chí Thọ; cố Bộ trưởng Bộ Công an Bùi Thiện Ngộ; gia đình các đồng chí cố Thứ trưởng Bộ Công an: Thi Văn Tám, Nguyễn Văn Rốp, Lâm Văn Thê, Cao Đăng Chiếm…
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thắp nén nhang thơm cho các đồng chí lãnh đạo Bộ đã quá cố
Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã chúc Tết, chúc sức khỏe gia đình các đồng chí lãnh đạo Bộ đã nghỉ hưu và gia đình các đồng chí lãnh đạo Bộ đã quá cố.
Đoàn công tác thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình các đồng chí lãnh đạo Bộ đã quá cố

Đồng chí Thứ trưởng bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng nói chung và của lực lượng CAND nói riêng. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn mong rằng trong thời gian tới, gia đình các đồng chí lãnh đạo Bộ đã nghỉ hưu và gia đình các đồng chí lãnh đạo Bộ đã quá cố tiếp tục giáo dục, động viên con cháu phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, đóng góp tích cực cho sự nghiệp cách mạng và sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự xã hội, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

T.Thủy-C.B
.
.