Báo CAND thăm, chúc Tết gia đình nguyên lãnh đạo Bộ Công an

Thứ Tư, 31/01/2018, 20:37
Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, trong hai ngày 30 và 31-1, tại TP Hồ Chí Minh, Đoàn công tác Báo CAND do Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an.


Thiếu tướng Phạm Văn Miên cùng đoàn công tác đã đến thăm trực tiếp Trung tướng Võ Thái Hòa, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an và Thượng tướng Bùi Quang Bền, nguyên Uỷ viên TW Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an. 

Trò truyện với hai đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã báo cáo tình hình hoạt động của Báo trong thời gian qua. Đồng thời, Thiếu tướng Phạm Văn Miên thăm hỏi ân cần, chúc sức khỏe và gửi lời chúc tốt đẹp năm mới đến Trung tướng Võ Thái Hòa và Thượng tướng Bùi Quang Bền cùng gia đình.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên thắp nén nhang thơm cho cố Thứ trưởng Nguyễn Văn Rốp

Trong dịp này, Đoàn công tác Báo CAND cũng đến thăm, chúc Tết gia đình đồng chí cố Bộ trưởng Bộ Công an Bùi Thiện Ngộ; gia đình đồng chí cố Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Rốp. Tại hai gia đình, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã thăm hỏi, gửi lời chúc năm mới vạn sự như ý đến gia đình hai cố lãnh đạo.

Đại diện các gia đình đã nói lời cảm ơn và chúc Báo CAND ngày càng vững mạnh, phát triển, xứng đáng là vũ khí sắc bén của Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, là bạn đồng hành tin cậy của độc giả.

Đức Mừng
.
.