Cám ơn lực lượng Công an TP Hà Nội

Thứ Tư, 06/04/2016, 06:37
Chỉ sau 3 giờ đồng hồ, lực lượng Công an Hà Nội đã điều tra và làm rõ đối tượng gây án, thu hồi toàn bộ tài sản cho người dân.

 

Kính gửi: Giám đốc Công an TP Hà Nội

Tôi là Ngô Thị Thảo, 25 tuổi, trú tại Nhà N05 Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội.

Vào khoảng 2h ngày 22-3, tôi điều khiển xe máy đi từ khu vực Kim Mã về nhà. Khi tôi đi đến đường Nguyễn Khánh Toàn thì bị 2 nam thanh niên đi xe máy bịt khẩu trang áp sát và chặn đầu xe máy của tôi. Chúng đã dùng một thanh mã tấu để khống chế, ép tôi đưa cho chúng xe máy và toàn bộ tài sản trong người.

Do đường rất vắng vẻ lại đi một mình nên tôi đã không dám hô hoán, chống cự mà bất lực nhìn chúng lấy xe máy cùng tài sản bên trong cốp xe có 1 chiếc điện thoại iPhone 6 Gold và 3 triệu đồng.

Ngay sau đó, tôi đã đến cơ quan Công an để trình báo sự việc.

Thật bất ngờ, chỉ sau 3 giờ đồng hồ, lực lượng Công an Hà Nội đã điều tra và làm rõ đối tượng gây án, thu hồi toàn bộ tài sản cho tôi. Không thể diễn tả hết sự bất ngờ và vui mừng của tôi.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đồng chí Giám đốc Công an TP Hà Nội nói riêng và lực lượng Công an TP Hà Nội nói chung. Chúc các cán bộ, chiến sỹ Công an TP Hà Nội mãi mãi là địa chỉ tin cậy, giữ gìn sự bình yên cho nhân dân Thủ đô.

Hà Nội, ngày 2 tháng 4 năm 2016

Ngô Thị Thảo

.
.