Người dân gửi thư cảm ơn Công an Đắk Nông

Thứ Năm, 09/05/2019, 08:10
Ngày 8-5, tin từ Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Giám đốc Công an tỉnh vừa nhận được thư cảm ơn của bà Nguyễn Thị Chuyện (trú tại xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) với nội dung cảm ơn và khen ngợi tinh thần vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT  Công an tỉnh Đắk Nông. 


Trong thư, bà Chuyện viết: “Do sơ hở nên vào ngày 7-2-2018, tôi đã bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe máy mang BKS 49C1- 038.28. Sau đó tôi đã tìm kiếm và báo lực lượng Công an địa phương điều tra, làm rõ. Tưởng chừng như chiếc xe máy sẽ không tìm lại được nhưng thật bất ngờ, đến ngày 23-3-2019, tôi nhận được giấy mời đến Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông để làm thủ tục nhận lại chiếc xe máy bị mất. Sau khi hoàn tất các thủ tục, rất nhanh sau đó tôi đã được nhận lại chiếc xe máy bị mất trong sự hướng dẫn tận tình của cán bộ, chiến sỹ của đơn vị này.

Trước đó, vào ngày 2-5, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông nhận được thư cảm ơn  của bà Nguyễn Ngọc Mỹ Cương (trú tại xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông). 

Theo bà Cương, vào ngày 10-4-2019, trong lúc đi thu mua quả sầu riêng tại xã Đắk Ru, huyện Đắk Rlấp, tỉnh Đắk Nông, bà bị một nhóm thanh niên xăm trổ bặm trợn đi trên 2 xe ôtô đến chặn xe ôtô chở sầu riêng của bà hăm dọa và yêu cầu phải đưa cho chúng mỗi 1kg quả sầu riêng là 2.000 đồng với tổng số tiền là 4 triệu đồng. Rất may sau đó, lực lượng Công an huyện Đắk Rlấp nhanh chóng có mặt kịp thời bắt giữ các đối tượng cùng tang vật.

Được biết, sau 2 năm thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã nhận được hàng chục lá thư cảm ơn của người dân ở trong và ngoài tỉnh bày tỏ lòng quý mến và cảm phục trước những việc làm đầy trách nhiệm của lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông.

Những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc mà người dân gửi tới cán bộ, chiến sĩ Công an Đắk Nông càng thắt chặt hơn tình cảm sâu nặng. Niềm tin và hình ảnh của người chiến sĩ CAND được tăng lên trong lòng quần chúng nhân dân.

Minh Quỳnh
.
.