Nâng cao kỹ năng phòng chống bạo lực học đường, ma túy cho học sinh

Thứ Ba, 23/06/2020, 15:35
Ngày 23/6, Phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Bàu Bàng, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức tuyên truyền pháp luật cho hơn 600 học sinh Trường THCS Trừ Văn Thố.

Các em học sinh đã được cán bộ Công an tỉnh cung cấp thông tin về tình hình bạo lực học đường, xâm hại trẻ em trong thời gian vừa qua; cách nhận diện, xác định đối tượng, nạn nhân của bạo lực học đường và xâm hại trẻ em; những quy định của pháp luật, chế tài xử lý và thảo luận, hướng dẫn những kỹ năng tự vệ, phòng, chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em. 

Cùng ngày, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã phối hợp cùng Phòng QLHC về ANTT và Công an huyện Bắc Tân Uyên tổ chức chương trình “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”.

 Hơn 300 học sinh khối lớp 7, 10 và 11 trường THPT Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên đã được tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy, các phương thức, hoạt động của loại tội phạm này, tác hại của ma túy và những biện pháp phòng tránh cần thiết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên…

Cán bộ Công an tuyên truyền pháp luật cho học sinh

C.Bình-T.Trang
.
.