Hơn 180 tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Thứ Tư, 31/05/2017, 12:53
Bộ Công an, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao tặng cờ, Bằng khen và tuyên dương 183 tập thể, cá nhân, vì có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ ANTQ...



Ngày 31-5, Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ) 138 tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bản vệ an ninh tổ quốc năm 2016 và triển khai phương hướng năm 2017. Đồng chí Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, Trưởng Ban Chỉ đạo 138 tỉnh cùng các thành viên ban chỉ đạo dự Hội nghị. 

Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa trao Cờ thi đua của Bộ Công an cho các tập thể

Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Trong năm 2016, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở Bình Dương đã huy động được sức mạnh của toàn dân và của cả hệ thống chính trị, phát huy được ý thức trách nhiệm, tính chủ động, sáng tạo của nhân dân trong từng khu dân cư, từng cơ quan, doanh nghiệp trong công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm. Phong trào đã thay đổi cả về nội dung lẫn hình thức theo hướng “Tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải”, nhiều mô hình mang tính xã hội hóa cao tạo động lực mạnh mẽ, thúc đẩy phong trào. 

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Hội nghị cũng đã lắng nghe nhiều báo cáo, tham luận về các mô hình mới, cách làm hay, hiệu quả trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Qua đó, góp ý điều chỉnh, nhân rộng nâng cao chất lượng của lực lượng làm công tác phong trào một cách hợp lý, khoa học, đổi mới cơ chế phối hợp giữa lực lượng CAND và các ngành, đoàn thể và giữa các lực lượng để vận động người dân tham gia bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự  an toàn xã hội theo hướng tập trung, thống nhất từ tỉnh đến cơ sở. 

Dịp này, Bộ Công an, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao tặng cờ, Bằng khen và tuyên dương 183 tập thể, cá nhân, vì có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ ANTQ năm 2016.

D.Anh-C.Bình
.
.