Công an Mèo Vạc trả lại tài sản cho du khách đánh rơi

Thứ Tư, 26/09/2018, 17:49
Chiều 25-9, Công an huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã làm thủ tục trao trả tài sản cho anh Mir Khizer Wajihullah, bị đánh rơi trên đường đi du lịch Cao nguyên đá Đồng Văn (huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang).

Trước đó, ngày 24-9, trên đường từ TP Hà Giang lên Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, anh Mir Khizer Wajihullah (31 tuổi), Quốc tịch Anh có đánh rơi một chiếc Ba lô tại tuyến đường qua Cổng trời Cán Tỷ, sau đó anh đã báo Công an huyện Mèo Vạc nhờ tìm hộ. 
Anh Mir Khizer Wajihullah vui mừng nhận lại tài sản của mình tại cơ quan Công an huyện Mèo Vạc.

Nhận được tin báo Công an huyện đã tiến hành xác minh và phát động nhân dân phát hiện tìm kiếm, qua đó anh Hoàng Văn Dũng, cán bộ Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Mèo Vạc trên đường đi có nhặt được chiếc balo màu ghi. Khi mở túi xách ra xem, anh thấy bên trong balo có 1 quyển sổ hộ chiếu và một số đồ dùng cá nhân khác. Anh Dũng đã mang balo này đến cơ quan Công an huyện Mèo Vạc báo cáo sự việc và đăng thông báo trên trang cá nhân Facebook của mình để tìm người đánh rơi tài sản.

Công an huyện Mèo Vạc đã thông báo mời Mir Khizer Wajihullah đến và làm thủ tục trao trả cho du khách. Nhận được tài sản của mình còn nguyên vẹn anh Mir Khizer Wajihullah xúc động bày tỏ: “Tất cả mọi thứ đều còn ở đây, tôi không thể tưởng tượng được người Việt Nam lại tốt đến như vậy, cảm ơn các bạn đã giúp đỡ tôi tìm lại chiếc balo của mình…”.

D.Kiên - T.Thực
.
.