Giải cứu người phụ nữ mắc kẹt ngoài ban công tầng 26

Thứ Ba, 01/01/2019, 15:23
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh đã sử dụng máy cắt chuyên dụng để phá khóa cửa sắt, giải cứu một phụ nữ bị mắc kẹt tại ban công tầng 26 tòa nhà chung cư Lideco nằm trên phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long


17h ngày 31-12-2018, trong khi ở nhà một mình, bà Nguyễn Thị Ninh đã ra ngoài ban công tầng 26 chung cư Lideco (phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) để dọn vệ sinh. Bất ngờ cửa ban công đóng sập lại, chìa khóa cắm ở ổ phía trong nhà, khiến bà Ninh bị mắc kẹt bên ngoài trời rét buốt. 

Cảnh sát PCCC dùng máy cắt chuyên dụng phá cửa sắt

Quá hoảng sợ, bà Ninh đã kêu cứu và hàng xóm xung quanh đã phát hiện đồng thời cũng tìm cách cứu bà Ninh và điện báo cho Ban quản lý bảo vệ tòa nhà mở cửa giải cứu. Nhưng mọi nỗ lực của Ban quản lý bảo vệ tòa nhà và người dân nơi đây không thành. 

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC &CNCH (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã xuất 1 xe thang, 1 xe CNCH, 1 xe chở quân, cùng 31 CBCS đến hiện trường, triển khai các biện pháp CNCH...

Bà Ninh được giải cứu an toàn.

Với sự nỗ lực cố gắng và quyết tâm cao của CBCS Cảnh sát PCCC, cùng việc sử dụng máy cắt chuyên dụng để phá, cắt cửa chính... Ít phút sau, bà Ninh đã được lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCC giải cứu vào nhà an toàn.


Tuấn Hương
.
.