Phá cửa giải cứu nam thanh niên trong ngôi nhà bị cháy

Thứ Hai, 10/12/2018, 15:35
Khoảng 7h ngày 10-12, một vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 2 tầng trên phố Cao Thắng, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội khiến người dân phải phá cửa giải cứu nam thanh niên trong nhà.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 10-12, người dân phát hiện khói bốc ra từ tầng 2 của ngôi nhà. Sau đó, một số người gọi cửa không thấy ai trả lời nên hô hoán báo cháy và báo cho lực lượng chức năng.

Lúc này, do lo ngại đám cháy ảnh hưởng đến học sinh trong trường Tiểu học Yết Kiêu ở gần đó nên sự việc được thông báo đến nhà trường để đảm bảo an toàn cho các em học sinh.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Ít phút sau, do gõ cửa không thấy ai trả lời nên người dân tìm cách mở cửa chính và bắc thang khoan cắt phía chuồng cọp ngoài ban công để tiếp cận dập lửa. Lúc sau, người dân phá cửa chính và phát hiện nam thanh niên nằm trên gác 2 nên nhanh chóng đưa ra khỏi hiện trường, gọi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Hà Đông đã điều 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường làm nhiệm vụ. Đám cháy được khống chế trong ít phút sau đó.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do chủ nhà nạp pin xe đạp điện qua đêm.

Hiện vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Quang Tiến
.
.
.