Gần 400 Cảnh sát hiến máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu

Thứ Bảy, 23/02/2019, 11:18
Ngày 23-2, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II, Bộ Công an đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” năm 2019.

Cán bộ giảng viên, học viên tích cực hiến máu
Thượng úy Tô Lâm Hữu Nam, Phó Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng CSND II, cho biết: Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, nghĩa tình vì đồng đội, sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Hưởng ứng sự vận động của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện Quốc gia và Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện Bộ Công an đợt cao điểm sau Tết năm 2019, nhà trường đã kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên tích cực, tự nguyện tham gia hiến máu cứu người.
Toàn cảnh buổi ra quân hiến máu tình nguyện

Tại buổi ra quân, đông đảo thầy và trò Trường Cao đẳng CSND II với tinh thần sẵn sàng vì cộng đồng, đã hưởng ứng và tham gia tích cực phong trào. Tại trung tâm Hiến máu TP Hồ Chí Minh, ghi nhận đã có 107 lượt cán bộ, học viên tham gia hiến máu; tại điểm hiến máu của Trường Cao đẳng CSND II đã có 291 cán bộ, giáo viên và học viên tham gia hiến máu…

Được biết, năm học 2018 - 2019, Trường Cao đẳng CSND II là một trong những đơn vị tiên phong phong trào hiến máu tình nguyện do Bộ Công an phát động. Đầu năm 2019 đến nay, do ngân hàng máu thiếu hụt trầm trọng, ảnh hưởng đến việc điều trị tại các bệnh viện. Do vậy, nhà trường đã tích cực tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ giảng viên, học viên tham gia. Kết quả đã vận động được hơn 890 đơn vị máu.

Đức Mừng
.
.