Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ Tư, 24/07/2019, 18:33

Ngày 24-7, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.


Tại địa bàn huyện miền núi Nam Đông, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, gồm hộ ông Trần Văn Xênh (ở xã Thượng Lộ); hộ bà Trần Thị Bút (ở xã Thượng Nhật); hộ bà Trần Thị Tủ và bà Trần Thị Đơng (ở xã Hương Hữu).

Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà gia đình chính sách ở huyện Nam Đông.

Đến từng hộ gia đình, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn đã ân cần thăm hỏi, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng và động viên thân nhân các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh, nỗ lực đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn ân cần thăm hỏi hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa đồng đội cho gia đình mẹ Nguyễn Thị Đậu (ở xã Dương Hòa, thị xã Hương Thủy). Mẹ Đậu là thân nhân của Liệt sĩ Lê Minh Nghỉ, nguyên Thượng sĩ Công an hi sinh vào năm 1967 có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở nên được lực lượng Công an tỉnh vận động, quyên góp kinh phí hỗ trợ xây nhà.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình mẹ Nguyễn Thị Đậu 

Dịp này, Đại tá Phạm Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Võ Hồng, anh trai Liệt sĩ CAND Võ Huỳnh ở tại xã Dương Hòa, thị xã Hương Thủy.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách của Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc, qua đó góp phần giúp đỡ, động viên các gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn.


Anh Khoa
.
.