Công an tỉnh Thanh Hóa thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ Tư, 24/07/2019, 16:25
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), chiều 24-7, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà gia đình thân nhân liệt sỹ Lê Sỹ Nhuận ở xã Minh Khôi và thương binh Nguyễn Hữu Cầu ở thị trấn Nông Cống.


Tham gia đoàn có đại diện Sở Lao động - thương binh & Xã hội tỉnh; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; đại diện lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Nông Cống và một số phòng chức năng Công an tỉnh.

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa thăm hỏi, động viên thân nhân liệt sỹ Lê Sỹ Nhuận.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; tri ân những đóng góp và hi sinh, cống hiến của các liệt sỹ, thương bệnh binh, những người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Thăm hỏi, tặng quà thương binh Nguyễn Hữu Cầu.

Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban ngành, đoàn thể tiếp tục quan tâm làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo, tạo điều kiện tốt hơn nữa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng để những gia đình chính sách có cuộc sống tốt hơn.

Đình Hợp
.
.