Chiến sỹ nghĩa vụ Công an nhặt được của rơi, trả lại người mất

Thứ Tư, 13/02/2019, 20:28
Phát hiện túi nilon, bên trong có gần 10 triệu đồng, Thượng sỹ Nguyễn Văn Khoa, chiến sỹ nghĩa vụ thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Trà Vinh đã mang đến Công an xã nộp, tìm người trả lại.

Ngày 12-2, Thượng sỹ Nguyễn Văn Khoa, chiến sỹ nghĩa vụ thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Trà Vinh được đơn vị giải quyết nghỉ phép, trên đường về nhà ở ấp 4, xã An Trường, huyện Càng Long, khi đến dốc cầu Ba Si, (thuộc xã Phương Thạnh, huyện Càng Long) thì thấy có một túi ni lon màu đỏ nằm trên đường, bên trong có một cái bóp màu xanh.

Thượng sỹ Nguyễn Văn Khoa và Công an xã Phương Thạnh trao trả tài sản cho chị Hồng Thị Hiền. 

Nghĩ đây là tài sản của người đi đường đánh rơi nên Thượng sỹ Nguyễn Văn Khoa dừng xe lại và mở ra xem, bên trong bóp có 9.400.000 đồng, một chiếc nhẫn kim loại màu vàng và một số giấy tờ cá nhân tên Hồng Thị Hiền (46 tuổi, ngụ ấp Tân Trung Kinh, xã Hiếu Trung, huyện Tiểu Cần). Thượng sỹ Nguyễn Văn Khoa nhanh chóng mang đến giao nộp cho Công an xã Phương Thạnh. Sau khi kiểm tra, xác minh, ngày 13-2, Công an xã Phương Thạnh tổ chức trao trả tài sản cho người bị mất là chị Hồng Thị Hiền. Nhận được tài sản bị mất, chị Hồng Thị Hiền bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động của Thượng sỹ Nguyễn Văn Khoa.

Hồng Dương
.
.