CSGT trả lại hơn 20 triệu đồng cho người đánh rơi

Thứ Hai, 01/08/2016, 15:00
Sáng 1-8, Lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã tổ chức trao trả số tiền 21.350.000đ cho anh Phạm Văn Cường ở xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An…

Trước đó, vào khoảng 16h30’ ngày 11-7, Tổ tuần tra kiểm soát của phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh Thanh Hóa) do Trung tá Nguyễn Viết Thắng làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Tĩnh Gia thì phát hiện bọc nylon rơi trên đường. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong có số tiền là 21.350.000đ.

Tổ công tác đã lập biên bản bàn giao cho lãnh đạo đơn vị và thông báo truy tìm chủ sở hữu số tài sản này. Sau một thời gian thông báo rộng rãi trên hệ thống các phương tiện thông tin đại chúng, anh Phạm Văn Cường ở xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã nhận mình là chủ nhân số tiền này.

Lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh Thanh Hóa) và tổ công tác trao trả số tiền bị đánh rơi cho anh Phạm Văn Cường.

Qua kiểm tra, xác minh, Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định anh Cường là chủ sở hữu hợp pháp của số tiền này và mời anh Cường đến trụ sở đơn vị nhận lại.

Theo lời kể của anh Cường, ngày 11-7, trong khi đang trên đường từ Nghệ An ra Hà Nội công tác, đến km 362 +500 thuộc địa bàn huyện Tĩnh Gia thì dừng lại uống nước, do bất cẩn đã đánh rơi bọc tiền này. Sau khi nhận lại số tiền đã mất, anh Cường rất xúc động và cảm ơn CBCS phòng CSGT Công an Thanh Hóa.

Đây là việc làm thể hiện tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an Thanh Hóa cần được biểu dương, khen ngợi.

Thái Thanh
.
.