7 giải được trao tại Hội thao điều lệnh, võ thuật

Thứ Tư, 06/06/2018, 11:58
Ngày 6-6, Công an Cửa khẩu Sân bay Quốc tế Nội Bài, Cục An ninh Cửa khẩu, Tổng cục An ninh, Bộ Công an, tổ chức Hội thao Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2018. 

Hội thảo có 5 đội thi chính thức với 176 đồng chí tham gia ở các nội dung duyệt đội ngũ, các động tác cơ bản và võ thuật.

Hội thao điều lệnh quân sự, võ thuật CAND năm 2018

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của đơn vị nhằm rèn luyện tư thế, tác phong và văn hóa ứng xử của lực lượng an ninh cửa khẩu khi thực hiện nhiệm vụ kiểm soát xuất nhập cảnh tại cửa khẩu sân bay của lực lượng an ninh cửa khẩu. Việc duy trì điều lệnh thường xuyên góp phần thực hiện yêu cầu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ và Công an địa phương trong công tác nghiệp vụ; công tác phục vụ và bảo vệ đảm bảo an ninh tại địa bàn chuyên cơ, các đoàn khách cấp cao của Việt Nam tham dự các diễn đàn hội nghị, các phái đoàn khách quốc tế là khách mời của Đảng, Nhà nước, Chính phủ cũng cấp đoàn cấp cao nước ngoài đến thăm và làm việc tại Việt Nam; đồng thời tạo hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

Trung tá Nguyễn Thị Bình Phương, Trưởng Công an Cửa khẩu Sân bay Quốc tế Nội Bài trao phần thường cho đội đạt giải. 

 Kết thúc Hội thao, đã có 7 giải được trao gồm một giải nhất, một giải nhì, một giải ba, ba giải khuyến khích và một giải được trao cho chỉ  huy xuất sắc nhất.

Lãnh đạo Cục An ninh cửa khẩu trao phần thưởng cho đội đạt giải nhất và giải chỉ huy xuất sắc nhất 
Các đội tham gia biểu diễn tại Hội thao 

Xuân Mai
.
.