Du lịch Thanh Hóa tăng đột biến mùa Thu 2015

Thứ Tư, 11/11/2015, 11:54
Lần đầu tiên trong lịch sử ngành du lịch Thanh Hóa ghi nhận tình trạng du khách đến Sầm Sơn tấp nập, thậm chí là quá tải. Yếu tố tạo nên sự khác biệt ấy là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.


Tính đến thời điểm này, FLC Sầm Sơn đã ghi nhận trên 500.000 lượt du khách đặt nghỉ dưỡng cho giai đoạn từ nay đến năm 2016, với lượng lớn không nhỏ số phòng được đặt sẵn cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp.
Nhiều doanh nghiệp đã đặt phòng tại FLC Sầm Sơn để thực hiện các hoạt động teambuilding.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng đột biến của du khách, tuần vừa qua, FLC đã gửi công văn đến Hàng không Việt Nam đề nghị tăng cường chuyến bay các tuyến TP. HCM – Thanh Hóa, Hà Nội–Thanh Hóa và ngược lại.

Cả 4 đêm liveshow Vòng chung kết Sao Mai 2015, khán phòng 1.300 chỗ của Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn đều chật kín khán giả là du khách và cư dân địa phương.

Đến thời điểm này, FLC Sầm Sơn đã dần biến giấc mơ phá thế ngủ đông của du lịch Thanh Hóa, làm du lịch 4 mùa của Tập đoàn FLC trở thành hiện thực.

Ngày khai trương FLC Sầm Sơn cũng là một sự kiện đặc biệt của tỉnh Thanh Hóa thu hút hàng ngàn người tham dự.

Tất nhiên, một mình FLC Sầm Sơn không thể thay đổi toàn bộ cục diện du lịch của 1 địa phương. Nhưng, từ dự án này, Sầm Sơn ghi tên mình vào bản đồ du lịch cao cấp trong nước và quốc tế, tạo ra một điển hình thành công trong tư duy mới về kinh doanh du lịch ở miền Bắc. Từ đây, du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa nói riêng, du lịch biển miền Bắc nói chung có thêm một cánh cửa mới để phát triển.

Nhân Chính
.
.
.