Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm dự án FLC Sầm Sơn

Thứ Năm, 10/09/2015, 10:04
Ngày 9/9, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Cùng đi có Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến.

Sau khi đi thăm và nghe Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC Đặng Tất Thắng giới thiệu về từng hạng mục của Quần thể du lịch FLC Sầm Sơn, khối lượng công việc hoàn thành kể từ khi khởi công vào tháng 5/2014 đến nay, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn FLC cùng  các nhà thầu và khẳng định đây là một dự án đầy sáng tạo của Tập đoàn FLC, khi Tập đoàn đã biết cách biến những điểm tưởng chừng bất lợi trở thành lợi thế, thành sự độc đáo của Quần thể du lịch, như vị trí mũi đất giáp sông giáp biển… 

Từ một vùng đất cằn cỗi, nhiều đầm nước, hiệu quả kinh tế thấp, FLC đã biết cải hóa nơi đây thành một quần thể du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp quốc tế, đưa vào đó những hạng mục, tiện ích có thể thu hút du khách 4 mùa trong năm.

Nguyên Chủ tịch nước nghe giới thiệu tổng quan về FLC Sầm Sơn thông qua sa bàn.

Ông Đặng Tất Thắng cũng báo cáo nguyên Chủ tịch nước về những đóng góp của Quần thể FLC Sầm Sơn kể từ khi đi vào hoạt động.

Tính đến nay, FLC Sầm Sơn với sân golf 18 lỗ dạng links, gần 600 phòng biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ ngồi… đã đón tiếp hàng vạn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn, như Vòng Chung kết Sao Mai 2015 hay Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2015.

Nguyên Chủ tịch nước thăm và chụp ảnh lưu niệm với các nhân viên FLC tại Nhà câu lạc bộ golf.

Các khu biệt thự nghỉ dưỡng Fusion Resort và khách sạn À La Carte đã được đặt hầu như kín phòng đến hết năm nay, nghĩa là sẽ có hàng vạn lượt khách khác đến với Sầm Sơn trong mùa đông năm nay, điều chưa từng có từ trước đến nay. FLC Sầm Sơn cũng giải quyết việc làm cho gần 2.000 lao động, trong đó phần lớn là lao động địa phương.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến cho biết Tập đoàn FLC hiện là nhà đầu tư trong nước lớn nhất vào Thanh Hóa với tổng mức đầu tư hiện xấp xỉ 15.000 tỷ đồng.

Nhân Chính
.
.
.