Đà Lạt choáng ngợp xe hoa rực rỡ sắc màu

Thứ Tư, 30/12/2015, 11:17
Sáng ngày 30-12, trên 30 xe hoa được trang trí lộng lẫy đã tham gia cuộc diễu hành trên nhiều tuyến phố chào mừng Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI, năm 2015, thu hút được sự chú ý đặc biệt của du khách trong và ngoài nước.


Có 16 xe hoa lớn của các doanh nghiệp được trang trí bằng hàng trăm loại hoa các cấp khác nhau, mỗi xe hoa lá một ý tưởng sáng tạo mới lạ, độc đáo, trên xe được trang trí nhiều biểu tượng ngộ ngĩnh, sinh động. Dẫn đầu đoàn là xe hoa của UBND TP Đà Lạt mang dòng chữ “Thành phố Festival hoa”.
Xe hoa của Công ty Dalat Hasfarm được mọi người chú ý đặc biệt bởi màu sắc rực rỡ, tươi tắn, cùng với đó là biểu tượng bầy khỉ bằng hoa đang chơi đùa vui nhộn, đó là biểu tượng của năm Bính Thân 2016.
Hãng nước hoa nổi tiếng Miss Dalat gắn biểu tượng chiếc vươn miện trên đầu đứng trên chào du khách là các cô gái Đà Lạt trẻ trung xinh đẹp. Xe hoa đi tới đâu mùi hương nước hoa lan tỏa, thơm ngát.
Hãng hàng không Vietjet giới thiệu hình ảnh của mình bằng xe hoa có biểu tượng chiếc máy bay được kết từ hàng chục nghìn bông hoa.
HTX dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Anh Đào Đà Lạt trên xe hoa lại có những rau, củ, quả khổng lồ…
Vườn quốc gia Bidoup-Núi Bà đem đến xe hoa sinh động chim muông, muôn thú. Đơn vị này vừa được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới.
Hãng hàng không jetstar pacific đem với xe hoa đồ sộ với biểu tượng chiếc may bay của hãng này.
Vang Đà Lạt, một thương hiệu quốc gia của TP Đà Lạt.
Đoàn tau hoa của tam giác du lịch Đà Lạt – Bình Thuận – TP HCM.
Đi sau đoàn xe hoa là đoàn xe cổ của các doanh nghiệp từ nhiều địa phương trong cả nước cũng đến chung vui với Festival hoa Đà Lạt.
Kim Ngân
.
.
.