Zing Music Awards 2015 vinh danh Tiên Tiên

Thứ Ba, 12/01/2016, 14:58
Đêm 11/1, lễ trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards lần thứ 6 đã diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh.

Ca khúc của năm – một trong những giải thưởng quan trọng nhất của Zing Music Awards – được trao cho “My Everything” của Tiên Tiên. My Everything là ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện, thu hút hơn 47 triệu lượt nghe và hơn 22 ngàn lượt thích trên Zing Mp3. Cô cũng là gương mặt được vinh danh Nghệ sĩ mới của năm, Nhạc sĩ được yêu thích nhất.

Tiên Tiên tại lễ vinh danh Zing Music Awards 2015/

Giải Album của năm không có tác phẩm đạt giải. Trước đó, Hội đồng nghệ thuật của giải đã quyết định không bầu chọn Top 1 Album của năm với lí do cả 3 đề cử hiện tại đều không đáp ứng được tiêu chí của hạng mục giải thưởng này.

Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh nhận giải song ca/ nhóm ca được yêu thích nhất.

Giải thưởng Music Video của năm đã thuộc về “Vì Ai Vì Anh” của Đông Nhi. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng vượt qua Đàm Vĩnh Hưng, Sơn tung M-TP giành giải nghệ sĩ của năm.

 “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh giành giải thưởng Ca khúc Soul/ R&B được yêu thích và giải Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng.

Phan Mạnh Quỳnh nhận giải Ca khúc Soul/ R&B được yêu thích và giải Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng.

Với hạng mục giải thưởng do người dùng bình chọn, chiến thắng đã thuộc về Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP với danh hiệu Nữ/ Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất. Sự kết hợp của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh trong “Em đi tìm anh”đã giúp họ giành giải Song ca/ Nhóm ca được yêu thích…

N.H
.
.
.