Sao hội tụ tại Zing Music Awards 2015

Thứ Sáu, 08/01/2016, 08:38
Ban tổ chức giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2015 cho biết, sau 5 năm gắn bó với Nhà hát Hòa Bình, lễ trao giải năm nay sẽ được chuyển sang Nhà thi đấu Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh.


Lý do chọn địa điểm có sức chứa lên đến 5.000 khán giả là vì ban tổ chức mong muốn lễ trao giải được tổ chức hoành tráng hơn, tại sân khấu lớn hơn cho phù hợp hơn với sự chuyển mình của Zing Music Awards và dòng chảy ngày càng lớn mạnh của âm nhạc trực tuyến.

3 người đẹp Thúy Vân, Phạm Hương, Lan Khuê sẽ cùng hiện diện tại lễ trao giải ZMA 2016.

Lễ trao giải Zing Music Awards sẽ diễn ra vào 18h30, ngày 11-1, được tường thuật trực tiếp trên Zing TV. Đây cũng sẽ là nơi qui tụ của hàng loạt ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt: Trấn Thành, Jennifer Phạm, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Angela Phương Trinh, Trương Thị May…

Đặc biệt, trên sân khấu Zing Music Awards 2015 còn đồng thời xuất hiện cả ba mỹ nhân khiến báo chí tốn không ít giấy mực trong thời gian qua là Thúy Vân, Phạm Hương và Lan Khuê.

Hàng loạt các gương mặt nổi tiếng khác cũng sẽ tham gia chương trình (Hồ Ngọc Hà, Jenifer Phạm, Thu Minh, Trấn Thành, Angela Phương Trinh).

Nữ ca sĩ Thu Minh, sau nhiều năm cầm cup trao giải, đã quyết định trở lại với vai trò nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu lần thứ 6. Đồng hành cùng với Thu Minh còn có Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ của “vũ điệu cồng chiêng” - Tóc Tiên.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ như Giang Hồng Ngọc, Thanh Duy, Đại Nhân, nhóm Tam Hổ Band, Chi Dân, Hamlet Trương…

N.H
.
.
.